02.02.20    Avyakt Bapdada     Malayalam Murli     18.11.85     Om Shanti     Madhuban


ഭഗവാന്റെഭാഗ്യശാലികുട്ടികളുടെലക്ഷണങ്ങള്


ബാപ്ദാദ സര്വ്വ കുട്ടികളുടെയും മസ്തകത്തില് ഭാഗ്യത്തിന്റെ രേഖകള് കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഓരോ കുട്ടിയുടെയും മസ്തകത്തില് ഭാഗ്യത്തിന്റെ രേഖകള് കണ്ടു എന്നാല് ചില കുട്ടികളുടെ രേഖകള് സ്പ്ഷ്ടമായിരുന്നില്ല. ഭഗവാനായ ബാബയുടേതായി, ഭഗവാന് അര്ത്ഥം ഭാഗ്യവിദാതാവ്. ഭഗവാന് അര്ത്ഥം ദാതാവ്, വിദാതാവ് അതിനാല് കുട്ടിയാകുന്നതിലൂടെ ഭാഗ്യത്തിന്റെ അധികാരം അര്ത്ഥം സമ്പത്ത് സര്വ്വ കുട്ടികള്ക്കും തീര്ച്ചയായും പ്രാപ്തമാകുന്നു, എന്നാല് ആ ലഭിച്ചിട്ടുള്ള സമ്പത്തിനെ ജീവിതത്തില് ധാരണ ചെയ്യുക, സേവനത്തില് അര്പ്പിച്ച് ശ്രേഷ്ഠമാക്കുക, സ്പഷ്ടമാക്കുക ഇതില് നമ്പര്വാറാണ് കാരണം ഈ ഭാഗ്യം എത്രത്തോളം സ്വയത്തെ പ്രതി അഥവാ സേവനത്തിന് വേണ്ടി അര്പ്പിക്കുന്നുവൊ അത്രയും വര്ദ്ധിക്കുന്നു അര്ത്ഥം രേഖ സ്പ്ഷ്ടമാകുന്നു. ബാബ ഒന്നാണ്, നല്കുന്നതും സര്വ്വര്ക്കും ഒരേ പോലെയാണ്. ബാബ നമ്പറനുസരിച്ചല്ല ഭാഗ്യം വിളമ്പുന്നത് എന്നാല് ഭാഗ്യം ഉണ്ടാക്കുന്നവന് അര്ത്ഥം ഭാഗ്യവാനായി തീരുന്നവര് ഇത്രയും വലിയ ഭാഗ്യത്തെ പ്രാപ്തമാക്കുന്നതില് യഥാശക്തിയായത് കാരണം നമ്പര്വാറായി മാറുന്നു. അതിനാല് ചിലരുടെ രേഖ സ്പഷ്ടമാണ്, ചിലരുടേത് സ്പ്ഷ്ടമല്ല. സ്പഷ്ടമായ രേഖയുള്ള കുട്ടികള് സ്വയവും ഓരോ കര്മ്മത്തില് സ്വയത്തെ ഭാഗ്യവാനാണെന്ന അനുഭവം ചെയ്യുന്നു. അതോടൊപ്പം അവരുടെ മുഖത്തിലൂടെ ചലനത്തിലൂടെ ഭാഗ്യം മറ്റുള്ളവര്ക്കും അനുഭവപ്പെടുന്നു. ഇങ്ങനെയുള്ള ഭാഗ്യശാലി കുട്ടികളെ കണ്ട് ചിന്തിക്കുന്നു, പറയുന്നു- ഈ ആത്മാക്കള് വളരെ ഭാഗ്യശാലികളാണ് . ഇവരുടെ ഭാഗ്യം സദാ ശ്രേഷ്ഠമാണ്. സ്വയത്തോട് ചോദിക്കൂ ഓരോ കര്മ്മത്തില് സ്വയത്തെ ഭഗവാന്റെ ഭാഗ്യവാനായ കുട്ടിയാണെന്ന് അനുഭവം ചെയ്യന്നുണ്ടോ? ഭാഗ്യം നിങ്ങളുടെ സമ്പത്താണ്. സമ്പത്ത് ലഭിക്കാതിരിക്കുക എന്നത് അസംഭവ്യമാണ്. ഭാഗ്യത്തെ സമ്പത്തിന്റെ രൂപത്തില് അനുഭവിക്കുന്നുണ്ടോ? അതോ പരിശ്രമിക്കേണ്ടി വരുന്നുണ്ടോ? സമ്പത്ത് സഹജമായി പ്രാപ്തമാകുന്നു. പരിശ്രമമില്ല. ലൗകീകത്തിലും അച്ഛന്റെ ഖജനാവില്, സമ്പത്തില് കുട്ടികള്ക്ക് സ്വതവേ അധികാരം ഉണ്ടാകുന്നു. ലഹരിയുണ്ടാകുന്നു അച്ഛന്റെ സമ്പത്ത് ലഭിച്ചുവെന്ന്. അങ്ങനെ ഭാഗ്യത്തിന്റെ ലഹരിയുണ്ടോ അതോ ഉണ്ടാകുന്നു, നഷ്ടപ്പെടുന്നു അങ്ങനെയാണോ? അവിനാശി സമ്പത്താണ് അപ്പോള് എത്ര ലഹരിയുണ്ടാകണം. ഒരു ജന്മത്തിന്റെ മാത്രമല്ല അനേക ജന്മങ്ങളുടെ ഭാഗ്യം ജന്മസിദ്ധ അധികാരമാണ്. അങ്ങനെ ലഹരിയോടെ വര്ണ്ണിക്കുന്നുണ്ട്. സദാ ഭാഗ്യത്തിന്റെ തിളക്കം പ്രത്യക്ഷരൂപത്തില് മറ്റുള്ളവര്ക്കും കാണപ്പെടണം. ആ ലഹരിയും തിളക്കവും ഉണ്ടല്ലോ? പ്രത്യക്ഷ രൂപത്തിലാണോ അതോ ഗുപ്തമാണോ? ഭാഗ്യവാന് ആത്മാക്കളുടെ ലക്ഷണമാണ്- ഭാഗ്യവാന് ആത്മാവ് സദാ മടിത്തട്ടില് വസിക്കുന്നു, പരവാതാനിയില് ഇരിക്കുന്നു, ഊഞ്ഞാലില് ആടുന്നു, മണ്ണില് പാദം വയ്ക്കുന്നില്ല, ഒരിക്കലും പാദം അഴുക്കാക്കുന്നില്ല. അവര് പരവതാനിയിലൂടെ നടക്കുന്നു, നിങ്ങള് ബുദ്ധിയാകുന്ന പാദത്തിലൂടെ സദാ ഭൂമിക്ക് പകരം ഫരിസ്ഥകളുടെ ലോകത്തില് സഞ്ചരിക്കുന്നു. ഈ പഴയ മണ്ണിന്റെ ലോകത്തില് ബുദ്ധിയാകുന്ന പാദം വയ്ക്കുന്നില്ല അര്ത്ഥം ബുദ്ധിയെ മലിനമാക്കുന്നില്ല. ഭാഗ്യവാനായ കുട്ടികള് മണ്ണു കൊണ്ടുള്ള കളിപ്പാട്ടങ്ങള് വച്ച് കളിക്കില്ല. സദാ രത്നങ്ങള് കൊണ്ട് കളിക്കുന്നു. ഭാഗ്യവാന് സദാ സമ്പന്നരായിരിക്കും അതിനാല് ഇച്ഛാ മാത്രം അവിദ്യ സ്ഥിതിയിലിരിക്കുന്നു. ഭാഗ്യവാന് ആത്മാവ് സദാ മഹാദാനി പുണ്യാത്മാവായി മറ്റുള്ളവരെയും യോഗ്യതയുള്ളവരാക്കി കൊണ്ടിരിക്കും. ഭാഗ്യവാനായ ആത്മാവ് സദാ കിരീടം, സിംഹാസനം, തിലകധാരിയുമായിരിക്കും. ഭാഗ്യവാന് ആത്മാവ് എത്രത്തോളം ഭാഗ്യ അധികാരി അത്രത്തോളം ത്യാഗധാരിയുമായിരിക്കും. ഭാഗ്യത്തിന്റെ ലക്ഷണമാണ് ത്യാഗം. ത്യാഗം ഭാഗ്യത്തെ സ്പ്ഷ്ടമാക്കുന്നു. ഭാഗ്യവാന് ആത്മാവ്, സദാ ഭഗവാന് സമാനം നിരാകാരി, നിരഹങ്കാരി,നിര്വ്വികാരി ഈ മൂന്ന് വിശേഷതകള് കൊണ്ട് സമ്പന്നരായിരിക്കും. ഈ സര്വ്വ ലക്ഷണങ്ങള് സ്വയത്തില് അനുഭവം ചെയ്യുന്നുണ്ടോ? ഭാഗ്യവാന്റെ ലിസ്റ്റില് ഉണ്ടല്ലോ.യഥാശക്തിയാണോ അതോ സര്വ്വശക്തിവാനാണോ? മാസ്റ്ററല്ലേ? ബാബയുടെ മഹിമയില് ഒരിക്കലും യഥാശക്തിവാന് അഥവാ നമ്പര്വാര് എന്ന് പറയാറില്ല, സദാ സര്വ്വശക്തിവാന് എന്ന് പറയുന്നു. മാസ്റ്റര് സര്വ്വശക്തിവാനായിട്ട് യഥാശക്തിയെന്ത് കൊണ്ട്? സദാ ശക്തിവാന്. യഥാ എന്ന ശബ്ദത്തെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തി സദാ ശക്തിവാനാകൂ, ആക്കൂ. മനസ്സിലായോ.

ഏത് സോണാണ് വന്നിരിക്കുന്നത്? സര്വ്വരും വരദാന ഭൂമിയിലെത്തി വരദാനങ്ങള് കൊണ്ട് സഞ്ചി നിറച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയല്ലേ. വരദാന ഭൂമിയുടെ ഓരോ ചരിത്രത്തില്, കര്മ്മത്തില് വിശേഷ വരദാനം നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. യജ്ഞ ഭൂമിയില് വന്ന് പച്ചക്കറി അരിയുകയാണെങ്കിലും, ധാന്യങ്ങള് വൃത്തിയാക്കുകയാണെങ്കിലും, ഇതിലും യജ്ഞ സേവനത്തിന്റെ വരദാനം നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. യാത്രയ്ക്ക് പോകുമ്പോള് ക്ഷേത്രം വൃത്തിയാക്കുന്നത് പോലും പുണ്യമായിട്ട് മനസ്സിലാക്കുന്നു. ഈ മഹാതീര്ത്ഥം അഥവാ വരദാന ഭൂമിയുടെ ഓരോ കര്മ്മത്തില് ഓരോ ചുവടില് വരദാനം തന്നെ വരദാനം നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. എത്ര സഞ്ചി നിറഞ്ഞു? പൂര്ണ്ണമായും സഞ്ചി നിറച്ചാണോ പോകുന്നത് അതോ യഥാശക്തിയാണോ? ആര് എവിടെ നിന്ന് വന്നവരാകട്ടെ, മേള ആഘോഷിക്കാനല്ലേ വന്നിരിക്കുന്നത്. മധുബനില് ഒരു സങ്കല്പം അഥവാ ഒരു സെക്കന്റ് പോലും വ്യര്ത്ഥമാകരുത്. സമര്ത്ഥമാകുന്നതിന്റെ ഈ അഭ്യാസം തന്റെ സ്ഥാനത്തും സഹയോഗം നല്കും. പഠിത്തവും പരിവാരവും- പഠിത്തത്തിന്റെയും ലാഭമെടുക്കുക പരിവാരത്തിന്റെയും വിശേഷ അനുഭവം ചെയ്യുക. മനസ്സിലായോ!

ബാപ്ദാദാ സര്വ്വ സോണിലുള്ളവര്ക്കും സദാ വരദാനി, മഹാദാനിയാകുന്നതിന്റെ ആശംസകള് നല്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. മനുഷ്യരുടെ ഉത്സവം സമാപ്തമായി എന്നാല് നിങ്ങളുടെ ഉത്സാഹം നിറഞ്ഞ ഉത്സവം സദാ ആണ്. സദാ വിശേഷ ദിനമാണ് അതിനാല് ഓരോ ദിനത്തിന്റെയും ആശംസകള് തന്നെ ആശംസകള്. മഹാരാഷ്ട്ര സദാ മഹാന് ആയി മഹാനാക്കുന്ന വരദാനങ്ങള് കൊണ്ട് സഞ്ചി നിറയ്ക്കുന്നവരാണ്. കര്ണ്ണാടകക്കാര് സദാ തന്റെ ഹര്ഷിതമായ മുഖത്തിലൂടെ സ്വയവും സദാ ഹര്ഷിതം, മറ്റുള്ളവരെയും സദാ ഹര്ഷിതമാക്കുന്നു, സഞ്ചി നിറച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. യു പി ക്കാര് എന്ത് ചെയ്യും? സദാ ശീതളമായ നദികള്ക്ക് സമാനമായി ശീതളതയുടെ വരദാനം നിറയ്ക്കൂ. ശരി.

സദാ ശ്രേഷ്ഠമായ ഭാഗ്യത്തിന്റെ സ്പ്ഷടമായ രേഖയുള്ളവര്, സദാ ബാബയ്ക്ക് സമാനം സര്വ്വ ശക്തികള് കൊണ്ട് സമ്പന്നം, സമ്പൂര്ണ്ണ സ്ഥിതിയിലിരിക്കുന്ന, സദാ ഈശ്വരീയ തിളക്കത്തിന്റെയും ഭാഗ്യത്തിന്റെയും ലഹരിയിലിരിക്കുന്ന, ഒരോ കര്മ്മത്തിലൂടെ ഭാഗ്യവാനായി ഭാഗ്യത്തിന്റെ സമ്പത്ത് നല്കിക്കുന്ന മാസ്റ്റര് ഭഗവാന് ശ്രേഷ്ഠമായ ഭാഗ്യവാന് കുട്ടികള്ക്ക് ബാപ്ദാദായുടെ സ്നേഹ സ്മരണയും നമസ്തേ.

മുതിര്ന്ന ദാദിമാരുമായി അവ്യക്ത ബാപ്ദാദായുടെ സംഭാഷണം- ആദി മുതല് ഇപ്പോള് വരെ ഓരോ കാര്യത്തിലും കൂടെ തന്നെയുണ്ട്, അവരുടെ വിശേഷതയിതാണ്- ഏതു പോലെ ബ്രഹ്മാബാബ ഓരോ ചുവടിലും അനുഭവിയായി അനുഭവത്തിന്റെ അധികാരത്തിലൂടെ വിശ്വത്തിന്റെ രാജ്യത്തിന്റെ അധികാരം നേടുന്നു അതേപോലെ നിങ്ങള് സര്വ്വരുടെയും വളരെ കാലത്തെ പല രീതിയിലുള്ള അനുഭവത്തിന്റെ അധികാരം കാരണം വളരെക്കാലത്തെ രാജ്യ അധികാരത്തിലും സാഥിയാകുന്നവരാണ്. ആരാണൊ ആദി മുതല് സങ്കല്പിച്ചത്- എവിടെയിരുത്തുന്നുവൊ, എങ്ങനെ നടത്തിക്കുന്നുവൊ അതേപോലെ നടന്ന് കൂടെ പോകും. അപ്പോള് കൂടെ പോകുന്നതിന്റെ ആദ്യത്തെ വാക്ക് ബാബയ്ക്ക് നിറവേറ്റേണ്ടി വരും. ബ്രഹ്മാ ബാബയോടൊപ്പവും വസിക്കുന്നവരാണ്. രാജ്യത്തിലും കൂടെ വസിക്കും, ഭക്തിയിലും കൂടെ വസിക്കും. ബുദ്ധി കൊണ്ട് ഇപ്പോള് എത്രത്തോളം കൂടെയിരിക്കുന്നുവൊ ആ കണക്കനുസരിച്ച് രാജ്യത്തിലും സദാ കൂടെയാണ്. ഇപ്പോള് ലേശം ദൂരെയാണെങ്കില് ഏതെങ്കിലുമൊക്കെ ജന്മത്തില് ദൂരെയാകും, ചില ജന്മത്തില് അടുത്തും. എന്നാല് സദാ ബുദ്ധി കൊണ്ട് കൂടെ വസിക്കുന്നവര് അവിടെയും കൂടെ വസിക്കുന്നു. സാകാരത്തില് നിങ്ങളെല്ലാവരും 14 വര്ഷം കൂടെ വസിച്ചു, സംഗമയുഗത്തിലെ 14 വര്ഷം എത്ര വര്ഷങ്ങള്ക്ക് സമാനമായി. സംഗമയുഗത്തിന്റെ ഇത്രയും സമയം സാകാര രൂപത്തില് കൂടെയായിരുന്നു, ഇതും വളരെ വലിയ ഭാഗ്യമാണ്. പിന്നെ ബുദ്ധി കൊണ്ടും കൂടെയാണ്, വീട്ടിലും കൂടെ തന്നെ വസിക്കും, രാജ്യത്തിലും കൂടെയായിരിക്കും. സിംഹാസനത്തില് കുറച്ച് പേരെയിരിക്കുകയുള്ളൂ എന്നാല് റോയല് പരിവാരത്തിന്റെ അടുത്തുള്ള സംബന്ധത്തില്, മുഴുവന് ദിനത്തിന്റെ ദിനചര്യയില് കൂടെയിരിക്കുന്ന പാര്ട്ട് തീര്ച്ചയായും അഭിനയിക്കുന്നു. അതിനാല് ആദി മുതല് കൂടെയിരിക്കുന്നതിന്റെ പ്രതിജ്ഞ മുഴുവന് കല്പത്തിലുമുണ്ടായിരിക്കും. ഭക്തിയിലും കൂടുതല് സമയം കൂടെ വസിക്കും. ഈ അവസാന ജന്മത്തില് ചിലര് കുറച്ച് ദൂരെയും, ചിലര് അടുത്തും എന്നാലും ബാബ മുഴുവന് കല്പത്തിലും ഏതെങ്കിലും രൂപത്തിലൂടെ കൂടെ വസിക്കുന്നു. അങ്ങനെ പ്രതിജ്ഞയെടുത്തിട്ടുണ്ടല്ലോ. അതിനാല് നിങ്ങളെയെല്ലാവരും ഏത് ദൃഷ്ടിയിലൂടെ കാണുന്നു. ബാബയുടെ രൂപമാണ്. ഇതിനെ തന്നെയാണ് ഭക്തിയില് അവര് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്- ഇതെല്ലാം ഭഗവാന്റെ രൂപമാണെന്ന്. കാരണം ബാബക്ക് സമാനമാകുന്നില്ലേ. നിങ്ങളുടെ രൂപത്തിലൂടെ ബാബ കാണപ്പെടുന്നു അതിനാല് ബാബയുടെ രൂപമെന്നു പറയുന്നു. ബാബയോടൊപ്പം വസിക്കുന്നവരുടെ വിശേഷത ഇത് തന്നെയായിരിക്കും, അവരെ കാണുമ്പോള് ബാബയുടെ ഓര്മ്മ ഉണ്ടാകുന്നു, അവരെ ഓര്മ്മിക്കില്ല എന്നാല് ബാബയെ ഓര്മ്മിക്കും. അവരിലൂടെ ബാബയുടെ ചരിത്രം, ബാബയുടെ ദൃഷ്ടി, ബാബയുടെ കര്മ്മം, സര്വ്വതും അനുഭവപ്പെടും. അവര് സ്വയം കാണപ്പെടില്ല. എന്നാല് അവരിലൂടെ ബാബയുടെ കര്മ്മം അഥവാ ദൃഷ്ടി അനുഭവപ്പെടും. ഇതാണ് അനന്യരായ സമാനമായ കുട്ടികളുടെ വിശേഷത. സര്വ്വരും ഇങ്ങനെ തന്നെയല്ലേ! നിങ്ങളില് കുടുങ്ങുന്നില്ലല്ലോ. ഇന്നവര് വളരെ നല്ലതാണ് എന്ന് പറയില്ലല്ലോ, ബാബയാണ് ഇവരെ നല്ലതാക്കിയത്. ബാബയുടെ ദൃഷ്ടി, ബാബയുടെ പാലന ഇവരിലൂടെയാണ് ലഭിക്കുന്നത്. ബാബയുടെ മഹാവാക്യം ഇവരിലൂടെ കേള്ക്കുന്നു. ഇത് വിശേഷതയാണ്. ഇതിനെയാണ് പറയുന്നത്- സ്നേഹിയാണ് എന്നാല് നിര്മ്മോഹിയും. സര്വ്വര്ക്കും പ്രിയപ്പെട്ടതാണ് എന്നാല് കുടുങ്ങുന്നവരല്ലല്ലോ. ബാബയ്ക്ക് പകരം നിങ്ങളെ ഓര്മ്മിക്കരുത്. ബാബയുടെ ശക്തി നേടുന്നതിന് ബാബയുടെ മഹാവാക്യം കേള്ക്കുന്നതിന് നിങ്ങളെ ഓര്മ്മിക്കണം. ഇതിനെയാണ് പറയുന്നത്- സ്നേഹി, നിര്മ്മോഹി. അങ്ങനെയുള്ള ഗ്രൂപ്പല്ലേ. എന്തെങ്കിലും വിസേഷതയുണ്ടല്ലോ അതിനാല്ലല്ലേ സാകാര പാലനയെടുത്തിട്ടുള്ളത്- വിശേഷത ഉണ്ടാകുമല്ലോ. നിങ്ങളുടെയടുത്ത് വരുമ്പോള് എന്ത് ചോദിക്കും- ബാബ എന്ത് ചെയ്യുമായിരുന്നു, എങ്ങനെ നടക്കുമായിരുന്നു.....ഇത് തന്നെയല്ലേ ഓര്മ്മ വരുന്നത്. അങ്ങനെയുള്ള വിശേഷ ആത്മാക്കളാണ്. ഇതിനെയാണ് പറയുന്നത് ദേവീക ഐക്യം. 50 വര്ഷം അവിനാശിയായിരുന്നു അതിനാല് അവിനാശി ഭവ എന്നതിന്റെ ആശംസകള്. ചിലര് വന്നു, ചിലര് കറങ്ങിയിട്ട് പോയി. നിങ്ങള് അനാദി അവിനാശിയായി. അനാദിയിലും കൂടെ, ആദിയിലും കൂടെ. വതനത്തില് കൂടെയിരിക്കുകയാണെങ്കില് എങ്ങനെ സേവനം ചെയ്യും. നിങ്ങള് കുറച്ചെങ്കിലും വിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്, ബാബയ്ക്ക് വിശ്രമത്തിന്റെ ആവശ്യമേയില്ല. ബാപ്ദാദാ ഇതില് നിന്നും മുക്തമായി. അവ്യക്തത്തിന് വിശ്രമത്തിന്റെ ആവശ്യമില്ല. വ്യക്തത്തിനാണ് ആവശ്യമുള്ളത്. ഇതില് തനിക്ക് സമാനമാക്കിയെങ്കില് കാര്യം സമാപ്തം. എന്നാലും നോക്കൂ സേവനത്തിന്റെ അവസരം ലഭിക്കുമ്പോള് ബാബയ്ക്ക് സമാനം അക്ഷീണരാകുന്നു. പിന്നെ ക്ഷീണിക്കുന്നില്ല. ശരി.

ദാദിജിയോട്- കുട്ടിക്കാലം മുതലേ ബാബ കിരീടധാരിയാക്കി. വന്നപ്പോള് തന്നെ സേവനത്തിന്റെ ഉത്തരവാദിത്വത്തിന്റെ കിരീടം അണിയിച്ചു, സമയത്തിനനുസരിച്ച് എന്തെല്ലാം പാര്ട്ട് നടന്നുവൊ- ബെഗറി പാര്ട്ട് വന്നു, സന്തോഷത്തിന്റെ പാര്ട്ടുണ്ടായി, സര്വ്വ പാര്ട്ടിലും ഉത്തരവാദിത്വത്തിന്റെ കിരീടെ ഡ്രാമയനുസരിച്ച് ധാരണ ചെയ്ത് വന്നു അതിനാല് അവ്യക്ത പാര്ട്ടിലും കിരീടധാരി നിമിത്തമായി. അതിനാല് ഈ വിശേഷ പാര്ട്ട് ആദി മുതലുണ്ട്. സദാ ഉത്തരവാദിത്വം നിറവേറ്റുന്നവര്. ബാബ ഉത്തരവാദിയായതിനാല് ഉത്തരവാദിത്വത്തിന്റെ കിരീടധാരിയാകുന്നതിന്റെ വിശേഷ പാര്ട്ടാണ് അതിനാല് അന്ത്യത്തിലും ദൃഷ്ടിയിലൂടെ കിരീടം, തിലകം സര്വ്വതും നല്കി അതു കാരണം സ്മരണയില് തീര്ച്ചയായും കിരീടം ഉണ്ടായിരിക്കും. കൃഷ്ണന് ചെറുപ്പം മുതലേ കിരീടം കാണിക്കുന്നു. സ്മരണയിലും ചെറുപ്പം മുതലേ കിരീടധാരി രൂപത്തിലൂടെ പൂജിക്കുന്നു. മറ്റുള്ളവരെല്ലാം സാഥിയാണ് എന്നാല് നിങ്ങള് കിരീടധാരികളാണ്. കൂട്ട്ക്കെട്ട് സര്വ്വരും നിറവേറ്റുന്നുണ്ട്. എന്നാല് സമാന രൂപത്തില് കൂട്ട്ക്കെട്ട് നിറവേറ്റുന്നതില് വ്യത്യാസം ഉണ്ടാകുന്നു.

പാര്ട്ടികളുമായി അവ്യക്ത ബാപ്ദാദായുടെ മിലനം- കുമാരന്മാരോട്- കുമാരന് അര്ത്ഥം നിര്ബന്ധനം. ഏറ്റവും വലിയ ബന്ധനം മനസ്സിന്റെ വ്യര്ത്ഥ സങ്കല്പങ്ങളുടേതാണ്. ഇതിലും നിര്ബന്ധനം. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഈ ബന്ധനം ബന്ധിക്കുന്നില്ലല്ലോ? കാരണം സങ്കല്പ ശക്തി ഓരോ ചുവടിലും സമ്പാദ്യത്തിന്റെ ആധാരമാണ്. ഏത് ആധാരത്തിലൂടെയാണ് ഓര്മ്മയുടെ യാത്ര ചെയ്യുന്നത്? സങ്കല്പ ശക്തിയുടെ ആധാരത്തില് ബാബയുടെയടുത്ത് എത്തുന്നില്ലേ! അശരീരിയായി തീരുന്നു. അതിനാല് മനസ്സിന്റെ ശക്തി വിശേഷമാണ്. വ്യര്ത്ഥ സങ്കല്പം മനസ്സിന്റെ ശക്തിയെ ഇല്ലാതാക്കുന്നു അതിനാല് ഈ ബന്ധനത്തില് നിന്നും മുക്തം. കുമാര് അര്ത്ഥം സദാ തീവ്ര പുരുഷാര്ത്ഥി കാരണം നിര്ബന്ധരായിരിക്കുന്നവര് തീവ്രഗതിയുള്ളവരായിരിക്കും. ഭാരമുള്ളവര് പതുക്കെ പോകുകയുള്ളൂ. ഭാര രഹിതര് സദാ തീവ്രതയോടെ പോകുന്നു. ഇപ്പോള് സമയത്തിനനുസരിച്ച് പുരുഷാര്ത്ഥത്തിന്റെ സമയം കഴിഞ്ഞു. ഇപ്പോള് തീവ്ര പുരുഷാര്ത്ഥിയായി ലക്ഷ്യത്തിലെത്തണം.

2. കുമാരന്മാര് പഴയ വ്യര്ത്ഥത്തിന്റെ കണക്കിനെ സമാപ്തമാക്കിയോ? പുതിയ കണക്ക് സമര്ത്ഥമായ കണക്കാണ്. പഴയത് വ്യര്ത്ഥമാണ്. അതിനാല് പഴയ കണക്ക് സമാപ്തമായി. വ്യവഹാരത്തില് പഴയ കണക്ക് വയ്ക്കാറില്ല. പഴയതിനെ സമാപ്തമാക്കി മുന്നിലേക്ക് കണക്കിനെ വര്ദ്ധിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കും. അതിനാല് ഇവിടെയും പഴയ കണക്കിനെ സമാപ്തമാക്കി സദാ പുതിയതിലും വച്ച് പുതിയത് ഓരോ ചുവടിലും സമര്ത്ഥമായിരിക്കണം. ഓരോ സങ്കല്പവും സമര്ത്ഥമായിരിക്കണം. ഏതു പോലെ ബാബ അതേപോലെ കുട്ടികളും. ബാബ സമര്ത്ഥനാണ് അതിനാല് കുട്ടികളും ബാബയെ അനുകരിച്ച് സമര്ത്ഥരായി മാറുന്നു.

മാതാക്കളോട്- മാതാക്കള് ഏത് ഗുണത്തില് വിശേഷിച്ചും അനുഭവികളാണ്? ആ വിശേഷ ഗുണം ഏതാണ്? (ത്യാഗമുണ്ട്, സഹനശീലതയുണ്ട്). മറ്റേതെങ്കിലും ഗുണമുണ്ടോ? മാതാക്കളുടെ വിശേഷ സ്വരൂപം ദയയുടേതാണ്. മാതാക്കള് ദയാമനസ്ക്കരായിരിക്കും. നിങ്ങള് പരിധിയില്ലാത്ത മാതാക്കള്ക്ക് പരിധിയില്ലാത്ത ആത്മാക്കളെ പ്രതി ദയ തോന്നുന്നുണ്ടോ? ദയ തോന്നുമ്പോള് എന്ത് ചെയ്യുന്നു? ദയാമനസ്സുള്ളവര്ക്ക് സേവനമില്ലാതെയിരിക്കാന് സാധിക്കില്ല. ദയാമനസ്കരാകുമ്പോള് അനേകം ആത്മാക്കളുടെ മംഗളം ഉണ്ടാകുന്നു അതിനാല് മാതാക്കളെ മംഗളകാരിയെന്നു പറയുന്നു. മംഘളകാരി അര്ത്ഥം മംഗളം ചെയ്യുന്നവര്. ബാബയെ വിശ്വ മംഗളകാരിയെന്നു പറയുന്നു അതേപോലെ മാതാക്കളെ വിശേഷിച്ചും ബാബയ്ക്ക് സമാനം മംഗളകാരി എന്ന ടൈറ്റില് ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്. അങ്ങനെയുള്ള ഉത്സാഹം ഉണ്ടാകുന്നില്ലേ. എന്തില് നിന്നും എന്തായി തീര്ന്നു. സ്വപരിവര്ത്തനത്തിലൂടെ മറ്റുള്ളവരെ പ്രതിയും ഉണര്വ്വും ഉത്സാഹവും ഉണ്ടാകുന്നു. പരിധിയുള്ളതും പരിധിയില്ലാത്തതുമായ സേവനത്തിന്റെ സന്തുലനം ഉണ്ടോ? ആ സേവനത്തിലൂടെ കണക്ക് സമാപ്തമാകുന്നു, അത് പരിധിയുള്ള സേവനമാണ്. നിങ്ങള് പരിധിയില്ലാത്ത സേവാധാരികളാണ്. എത്രത്തോളം സേവനത്തിന്റെ ഉണര്വ്വും ഉത്സാഹവും സ്വയത്തില് ഉണ്ടോ അത്രയും സഫലതയുണ്ടാകുന്നു.

2. മാതാക്കള് തന്റെ ത്യാഗത്തിലൂടെയും തപസ്യയിലൂടെയും വിശ്വ മംഗളത്തിന് നിമിത്തമായി. മാതാക്കളില് ത്യാഗത്തിന്റെയും തപസ്സിന്റെയും വിശേഷതയുണ്ട്. ഈ രണ്ട് വിശേഷതകളിലൂടെ സേവനത്തിന് നിമിത്തമായി മറ്റുള്ളവരെയും ബാബയുടേതാക്കുക, ഇതില് തന്നെ ബിസിയായിരിക്കുന്നുണ്ടോ? സംഗമയുഗീ ബ്രാഹ്മണരുടെ കര്ത്തവ്യമാണ് സേവനം ചെയ്യുക. ബ്രാഹ്മണര്ക്ക് സേവനം ചെയ്യാതെയിരിക്കാനാകില്ല. ഭൗതീക ബ്രാഹ്മണര് തീര്ച്ചയായും കഥ കേള്പ്പിക്കുന്നു. ഇവിടെയും കഥ കേള്പ്പിക്കുക അര്ത്ഥം സേവനം ചെയ്യുക. അതിനാല് ജഗത്മാതാവായി ജഗത്തിനെ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കൂ. പരിധിയില്ലാത്ത മക്കളെ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കൂ. കേവലം വീട്ടില് മാത്രം ഇരിക്കരുത്, പരിധിയില്ലാത്ത സേവാധാരിയായി സദാ മുന്നോട്ട് പോകൂ. പരിധിയില് 63 ജന്മമായി, ഇപ്പോള് പരിധിയില്ലാത്ത സേവനത്തില് മുന്നോട്ട് പോകൂ.

വിട പറയുന്ന സമയത്ത് സര്വ്വ കുട്ടികള്ക്കും സ്നേഹ സ്മരണ- സര്വ്വ ഭാഗത്തുമുള്ള സ്നേഹി സഹയോഗി കുട്ടികള്ക്ക് ബാപ്ദാദായുടെ വിശേഷ സ്നേഹ സമ്പന്നമായ സ്നേഹ സ്മരണ സ്വീകരിച്ചാലും. ഇന്ന് ബാപ്ദാദ സര്വ്വ കുട്ടികളെയും സദാ നിര്വ്വിഘ്നമായി, വിഘ്നവിനാശകരായി വിശ്വത്തെ നിര്വ്വിഘ്നമാക്കുന്ന കാര്യത്തിന്റെ ആശംസകള് നല്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഓരോ കുട്ടിയും ഇതേ ശ്രേഷ്ഠ സങ്കല്പം ചെയ്യുന്നു- സേവനത്തില് തന്നെ മുന്നോട്ടുയരണം, ഈ ശ്രേഷ്ഠമായ സങ്കല്പം സേവനത്തില് സദാ മുന്നോട്ടുയര്ത്തി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, മുന്നോട്ടുയര്ത്തി കൊണ്ടിരിക്കും. സേവനത്തിനോടൊപ്പം സ്വഉന്നതിയുടെയും സേവനത്തിന്റെ ഉന്നതിയുടെയും ബാലന്സ് വച്ച് മുന്നോട്ടുയരൂ എങ്കില് ബാപ്ദാദ, സര്വ്വ ആത്മാക്കളിലൂടെ ആര്ക്ക് നിമിത്തമായോ, അവരുടെ ഹൃദയത്തിന്റെ ആശീര്വാദങ്ങള് പ്രാപ്തമായി കൊണ്ടിരിക്കും. അതിനാല് സദാ ബാലന്സിലൂടെ ആശീര്വാദങ്ങള് നേടി മുന്നോട്ടുയരൂ. സ്വഉന്നതി, സേവനത്തിന്റെ ഉന്നതി രണ്ടും ഒപ്പത്തിനൊപ്പം ഉണ്ടെങ്കില് സദാ സഹജമായി സഫലതാ സ്വരൂപരായി മാറും. സര്വ്വരും അവരവരുടെ പേരില് വിശേഷിച്ചും സ്നേഹ സ്മരണകള് സ്വീകരിച്ചാലും. ശരി. ഓം ശാന്തി.

വരദാനം :-
സര്വ്വരെയും സന്തോഷ വാര്ത്ത കേള്പ്പിക്കുന്ന സന്തോഷത്തിന്റെ ഖജനാവ് കൊണ്ട് സമ്പന്നമായ ഭണ്ഡാരയായി ഭവിക്കട്ടെ.

സദാ തന്റെ ഈ സ്വരൂപത്തെ മുന്നില് വയ്ക്കൂ- ഞാന് സന്തോഷത്തിന്റെ ഖജനാവിനാല് നിറഞ്ഞ ഭണ്ഡാരയാണ്. ലഭിച്ചിട്ടുള്ള അളവറ്റ അവിനാശി ഖജനാവിനെ സ്മൃതിയില് കൊണ്ടു വരൂ. ഖജനാക്കളെ സ്മൃതിയില് കൊണ്ടു വരുന്നതിലൂടെ സന്തോഷമുണ്ടായിരിക്കും, സന്തോഷമുള്ളയിടത്ത് സദാ കാലത്തേക്ക് ദുഃഖം ദൂരെയകലുന്നു. ഖജനാക്കളുടെ സ്മൃതിയിലൂടെ ആത്മാവ് സമര്ത്ഥമായി മാറുന്നു, വ്യര്ത്ഥം സമാപ്തമാകുന്നു. സമ്പന്നമായ ആത്മാവ് ഒരിക്കലും ചഞ്ചലതയില് വരില്ല, അവര് സ്വയം സന്തോഷമായിരിക്കും, മറ്റുള്ളവരെയും സന്തോഷ വാര്ത്ത കേള്പ്പിക്കും.

സ്ലോഗന് :-
യോഗ്യരാകണമെങ്കില് കര്മ്മത്തിന്റെയും യോഗത്തിന്റെയും ബാലന്സ് വയ്ക്കൂ.