02.12.18       Avyakt Bapdada        Malayalam Murli        05.03.84    Om Shanti     Madhuban


ശാന്തിയുടെ ശക്തിയുടെ മഹത്വം


ശാന്തി സാഗരനായ ബാബ തന്റെ ശാന്തിയുടെ അവതാരങ്ങളായ കുട്ടികളെ മിലനം ചെയ്യാന് വന്നിരിക്കുന്നു. ഇന്നത്തെ ലോകത്തില് ഏറ്റവും കൂടുതല് ആവശ്യം ശാന്തിയാണ്. ആ ശാന്തിയുടെ ദാതാക്കള് നിങ്ങള് കുട്ടികളാണ്. ആര് എത്ര തന്നെ വിനാശി ധനം, വിനാശി സാധനങ്ങളിലൂടെ ശാന്തി നേടാന് ആഗ്രഹിച്ചാലും സത്യമായ അവിനാശി ശാന്തി ലഭിക്കില്ല. ഇന്നത്തെ ലോകത്തില് ധനവാനായിട്ടും, സുഖത്തിന്റെ സാധനങ്ങളുണ്ടായിട്ടും അവിനാശിയായ സദാ കാലത്തെ ശാന്തിയുടെ യാചകരാണ്. അങ്ങനെയുള്ള ശാന്തിയുടെ യാചകരായ ആത്മാക്കള്ക്ക് നിങ്ങള് മാസ്റ്റര്ശാന്തി ദാതാവ്, ശാന്തിയുടെ ഭണ്ഡാരം, ശാന്ത സ്വരൂപരായ ആത്മാക്കള് അഞ്ജലി നല്കി സര്വ്വരുടെയും ശാന്തിയുടെ ദാഹം, ശാന്തിയുടെ ഇച്ഛകളെ പൂര്ത്തീകരിക്കൂ. ബാപ്ദാദയ്ക്ക് അശാന്തരായ കുട്ടികളെ കാണുമ്പോള് ദയ തോന്നാറുണ്ട്. ഇത്രയും പ്രയത്നിച്ച് സയന്സിന്റെ ശക്തിയിലൂടെ എവിടെ നിന്ന് എവിടെയെത്തികൊണ്ടിരിക്കുന്നു, എന്തെല്ലാം ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, പകലിനെ രാത്രി പോലുമാക്കാന് സാധിക്കുന്നു, രാത്രിയെ പകലുമാക്കാന് കഴിയുന്നു, എന്നാല് തന്റെ ആത്മാവിന്റെ സ്വധര്മ്മമായ ശാന്തി പ്രാപ്തമാക്കാന് സാധിക്കുന്നില്ല. എത്രത്തോളം ശാന്തിയുടെ പിന്നാലെ ഓടുന്നുവൊ അത്രയും അല്പകാല ശാന്തിക്ക് ശേഷം അശാന്തി തന്നെ ലഭിക്കുന്നു. അവിനാശി ശാന്തി സര്വ്വ ആത്മാക്കളുടെയും ഈശ്വരീയ ജന്മ സിദ്ധ അധികാരമാണ്. എന്നാല് ജന്മ സിദ്ധ അധികാരത്തിന് പിന്നാലെ എത്ര പരിശ്രമിക്കുന്നു. സെക്കന്റിന്റെ പ്രാപ്തിയാണ് എന്നാല് സെക്കന്റിന്റെ പ്രാപ്തിക്ക് പിന്നാലെ പൂര്ണ്ണ പരിചയമില്ലാത്തതിനാല് എത്ര കഷ്ടപ്പെടുന്നു, നിലവിളിക്കുന്നു, പരവശരാകുന്നു. അങ്ങനെ ശാന്തിക്ക് പിന്നാലെ അലയുന്ന തന്റെ ആത്മീയ രൂപത്തിലെ സഹോദരങ്ങള്ക്ക്, സഹോദര ദൃഷ്ടി നല്കൂ. ഈ ദൃഷ്ടിയിലൂടെ തന്നെ അവരുടെ സൃഷ്ടി പരിവര്ത്തനപ്പെടും,

നിങ്ങള് സര്വ്വരും ശാന്തിയുടെ അവതാരമായ ആത്മാക്കള് സദാ ശാന്ത സ്വരൂപ സ്ഥിതിയില് അല്ലേയിരിക്കുന്നത്? അശാന്തിക്ക് സദാ കാലത്തേക്ക് വിട നല്കിയില്ലേ. അശാന്തിയുടെ വിട പറച്ചില് ആഘോഷിച്ചില്ലേ അതോ ഇപ്പോള് ആഘോഷിക്കണോ? അശാന്തിയുടെ വിട പറച്ചില് ആഘോഷിക്കാത്തവര് ഇവിടെയുണ്ടോ? അതിന്റെ തിയ്യതി ഉറപ്പിക്കട്ടെ? ആഘോഷിക്കണമെന്നുള്ളവര് കൈ ഉയര്ത്തൂ? സ്വപ്നത്തില് പോലും അശാന്തി വരരുത്. സ്വപ്നം പോലും ശാന്തമയമായില്ലേ. ബാബ ശാന്തി ദാതാവാണ്, നിങ്ങള് സാന്ത സ്വരൂപരാണ്. ധര്മ്മവും കര്മ്മവും ശാന്തിയാണ് അപ്പോള് അശാന്തി എവിടെ നിന്ന് വരും. നിങ്ങളുടെ കര്മ്മമെന്താണ്? ശാന്തി നല്കുക. ഇപ്പോഴും നിങ്ങളുടെ ഭക്തര് പൂജ ചെയ്യുമ്പോള് എന്താണ് പറയുന്നത്? ശാന്തി ദേവാ എന്ന്. ഇത് ആരുടെ പൂജയാണ് ചെയ്യുന്നത്? നിങ്ങളുടെയാണൊ അതോ കേവലം ബാബയുടെ മാത്രമാണൊ? ശാന്തി ദേവന്റെ മക്കള് സദാ ശാന്തിയുടെ മഹാദാനി, വരദാനി ആത്മാക്കളാണ്. മാസ്റ്റര് ജ്ഞാനസൂര്യനായി വിശ്വത്തില് ശാന്തിയുടെ കിരണങ്ങള് വ്യാപിപ്പിക്കുന്നവരാണ്, ബാബയോടൊപ്പം നമ്മളും മാസ്റ്റര് ജ്ഞാനസൂര്യനാണ് അഥവാ ശാന്തിയുടെ കിരണങ്ങള് വ്യാപിപ്പിക്കുന്ന മാസ്റ്റര് സൂര്യനാണ് എന്ന ലഹരിയുണ്ടല്ലോ.

തന്റെ മനോവൃത്തിയിലൂടെ സെക്കന്റില് സ്വധര്മ്മത്തിന്റെ പരിചയം നല്കി സ്വസ്വരൂപത്തില് സ്ഥിതി ചെയ്യിക്കാന് സാധിക്കില്ലേ? ഏത് മനോവൃത്തി? ഈ ആത്മാവിനും അര്ത്ഥം എന്റെ ഈ സഹോദരനും ബാബയുടെ സമ്പത്ത് ലഭ്യമാകട്ടെ. ഈ ശുഭ വൃത്തി അഥവാ ഈ ശുഭ ഭാവനയിലൂടെ അനേക ആത്മാക്കളെ അനുഭവം ചെയ്യിക്കാന് സാധിക്കും, എന്തു കൊണ്ട്? ഭാവനയുടെ ഫലം തീര്ച്ചയായും ലഭിക്കുന്നു. നിങ്ങള് എല്ലാവര്ക്കും ശ്രേഷ്ഠമായ ഭാവനയുണ്ട്, സ്വാര്ത്ഥരഹിതമായ ഭാവനയാണ്, ദയാ ഭാവനയാണ്, മംഗളത്തിന്റെ ഭാവനയാണ്. അങ്ങനെയുള്ള ഭാവനയ്ക്ക് ഫലം ലഭിക്കാതിരിക്കില്ല. ബീജം ശക്തിശാലിയാണെങ്കില് ഫലം തീര്ച്ചയായും ലഭിക്കും. കേവലം ഈ ശ്രേഷ്ഠമായ ഭാവനയുടെ ബീജത്തിന് സദാ സ്മൃതിയാകുന്ന ജലം നല്കൂ എങ്കില് സമര്ത്ഥമായ ഫലം, പ്രത്യക്ഷ ഫലത്തിന്റെ രൂപത്തില് തീര്ച്ചയായും പ്രാപ്തമാകുക തന്നെ വേണം. ലഭിക്കുമോ ഇല്ലയോ എന്ന ചോദ്യമില്ല. സദാ സമര്ത്ഥമായ സ്മൃതിയാകുന്ന ജലമാണ്, അര്ത്ഥം സര്വ്വ ആത്മാക്കളെ പ്രതി ശുഭ ഭാവനയുണ്ടെങ്കില് വിശ്വശാന്തിയുടെ പ്രത്യക്ഷ ഫലം ലഭിക്കുക തന്നെ ചെയ്യും. സര്വ്വ ആത്മാക്കളുടെയും ജന്മ ജന്മാന്തരങ്ങളിലെ ആഗ്രഹം ബാബയോടൊപ്പം സര്വ്വ കുട്ടികളും പൂര്ത്തീകരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, സര്വ്വര്ക്കും പൂര്ത്തീകരിക്കണം.

അശാന്തിയുടെ ശബ്ദം ഇപ്പോള് നാല് ഭാഗത്തും മുഴങ്ങി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ശരീരം-മനസ്സ്-ധനം-ജനം സര്വ്വ ഭാഗത്ത് നിന്നും അശാന്തി അനുഭവിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഭയം സര്വ്വ പ്രാപ്തിയുടെ സാധനങ്ങളെയും ശാന്തിക്ക് പകരം അശാന്തിയുടെ അനുഭവം ചെയ്യിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഇന്നത്തെ ആത്മാക്കള് ഏതെങ്കിലും ഭയത്തിന് വശപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. കഴിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, സമ്പാദിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, അല്പകാലത്തെ ആനന്ദം ആഘോഷിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നാല് ഭയത്തോടെ. നാളെയെന്ത് സംഭവിക്കും എന്നറിയില്ല. എവിടെയാണൊ ഭയത്തിന്റെ സിംഹാസനമുള്ളത്, നേതാക്കന്മാര് പോലും ഭയത്തിന്റെ കസേരയിലാണിരിക്കുന്നത് അപ്പോള് പ്രജകളുടെ ഗതിയെന്താകും? നേതാക്കന്മാര് എത്ര വലുതാണൊ അത്രയും അംഗരക്ഷകരുണ്ടായിരിക്കും. എന്തു കൊണ്ട്? ഭയമല്ലേ. അപ്പോള് ഭയത്തിന്റെ സിംഹാസനത്തില് അല്പകാലത്തെ ആനന്ദമെന്തായിരിക്കും? ശാന്തിമയമായിരിക്കുമോ അതോ അശാന്തിമയമായിരിക്കുമോ? ബാപ്ദാദാ അങ്ങനെ ഭയമുള്ള കുട്ടികള്ക്ക് സദാകാലത്തെ സുഖമയമായ, ശാന്തിമയമായ ജീവിതം നല്കുന്നതിന് നിങ്ങള് സര്വ്വ കുട്ടികളെയും ശാന്തിയുടെ അവതാരത്തിന്റെ രൂപത്തില് നിമിത്തമാക്കി. ശാന്തിയുടെ ശക്തിയിലൂടെ യാതൊരു ചിലവുമില്ലാതെ എവിടെ നിന്ന് എവിടെയെത്തി ചേര്ന്നു? ഈ ലോകത്തിനുമപ്പുറത്ത്. തന്റെ സ്വീറ്റ് ഹോമില് എത്ര സഹജമായി എത്തി ചേരുന്നു? പരിശ്രമം അമുഭവപ്പെടുന്നുണ്ടോ? ശാന്തിയുടെ ശക്തിയിലൂടെ എത്ര സഹജമായി പ്രകൃതി ജീത്ത്, മായാജീത്തായി തീരുന്നു? എന്തിലൂടെ? ആത്മീയ ശക്തിയിലൂടെ. അണുബോംബും ആത്മീയ ബോംബും മിലനം ചെയ്യുമ്പോള്. ആത്മീയ ശക്തിയിലൂടെ അറ്റോമിക്ക് ശക്തിയും സതോപ്രധാന ബുദ്ധിയിലൂടെ സുഖത്തിന്റെ കാര്യത്തില് ഉപയോഗപ്പെടും അപ്പോള് രണ്ടു ശക്തികളുടെ മിലനത്തിലൂടെ ശാന്തമായ ലോകം ഈ ഭൂമിയില് പ്രത്യക്ഷമാകും കാരണം ശാന്തവും സുഖമയമുമായ സ്വര്ഗ്ഗത്തിന്റെ രാജ്യത്തില് രണ്ടു ശക്തികളുമുണ്ട്. അതിനാല് സതോപ്രധാന ബുദ്ധി അര്ത്ഥം സദാ ശ്രേഷ്ഠമായ, സത്യമായ കര്മ്മം ചെയ്യുന്ന ബുദ്ധി. സത്യം അര്ത്ഥം അവിനാശിയുമാണ്. ഓരോ കര്മ്മം അവിനാശിയായ ബാബ, അവിനാശിയായ ആത്മാവ് എന്ന സ്മൃതിയിലൂടെ അവിനാശി പ്രാപ്തി ചെയ്യിക്കുന്നതായിരിക്കും അതിനാലാണ് പറയുന്നത് സത്യമായ കര്മ്മം. അതു കൊണ്ട് സദാ ശാന്തി നല്കുന്ന, ശാന്തിയുടെ അവതാരമാണ്. മനസ്സിലായോ. ശരി.

അങ്ങനെ സദാ സതോപ്രധാന സ്ഥിതിയിലൂടെ, സത്യമായ കര്മ്മം ചെയ്യുന്ന ആത്മാക്കള്, സദാ തന്റെ ശക്തിശാലി ഭാവനയിലൂടെ അനേക ആത്മാക്കള്ക്ക് ശാന്തിയുടെ ഫലം നല്കുന്ന, സദാ മാസ്റ്റര് ദാതാവായി, ശാന്തി ദേവനായി ശാന്തിയുടെ കിരണങ്ങള് വിശ്വത്തില് വ്യാപിപ്പിക്കുന്ന, അങ്ങനെയുള്ള ബാബയുടെ വിശേഷ കാര്യത്തിന്റെ സഹയോഗി ആത്മാക്കള്ക്ക് ബാപ്ദാദയുടെ സ്നേഹ സ്മരണയും നമസ്തേയും.

ലണ്ടനിലെ നോബല് പ്രൈസ് ജേതാവ് ശാസ്ത്രജ്ഞന് ജോസഫിന് ബാപ്ദാദയെ മിലനം ചെയ്യുന്നു:-ശാന്തിയുടെ ശക്തിയുടെ അനുഭവത്തെയും അനുഭവിക്കുന്നില്ലേ? കാരണം ശാന്തിയുടെ ശക്തി മുഴുവന് വിശ്വത്തെ ശാന്തമയമാക്കുന്നു. നിങ്ങളും ശാന്തപ്രിയരായ ആത്മാക്കളല്ലേ! ശാന്തിയുടെ ശക്തിയിലൂടെ സയന്സിന്റെ ശക്തിയെ പോലും യഥാര്ത്ഥ രൂപത്തിലൂടെ കാര്യത്തില് ഉപയോഗിക്കുന്നതിലൂടെ വിശ്വമംഗളത്തിന് നിമിത്തമാകാന് സാധിക്കും. സയന്സിന്റെ ശക്തിയും ആവശ്യമാണ് എന്നാല് കേവലം സതോപ്രധാന ബുദ്ധിയാകുന്നതിലൂടെ ഇതിനെ യഥാര്ത്ഥ രൂപത്തിലൂടെ പ്രയോഗിക്കാന് സാധിക്കുന്നു. ഇന്ന് കേവലം ഈ ജ്ഞാനത്തിന്റെ കുറവാണുള്ളത്- യഥാര്ത്ഥ രീതിയിലൂടെ ഇതിനെ എങ്ങനെ കാര്യത്തില് ഉപയോഗിക്കാം. ഇതേ സയന്സ് ഈ അറിവിന്റെ ആധാരത്തില് പുതിയ സൃഷ്ടിയുടെ സ്ഥാപനയ്ക്ക് നിമിത്തമായി തീരുന്നു. എന്നാല് ഇന്ന് ആ അറിവില്ലാത്തതിനാല് വിനാശത്തിലേക്കാണ് പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. അതിനാല് ഇപ്പോള് ഇതേ സയന്സിന്റെ ശക്തിയുടെ ആധാരത്തിലൂടെ വളരെ നല്ല കാര്യത്തില് ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് നിമിത്തമാകൂ. ഇതില് നോബല് സമ്മാനം കരസ്ഥമാക്കുമല്ലോ! കാരണം ഈ കാര്യത്തിന്റെ ആവശ്യകതയാണുള്ളത്. അതിനാല് എപ്പോള് ഏത് കാര്യത്തിന്റെ ആവശ്യമാണൊ ഉള്ളത് അതിന് നിമിത്തമാകുന്നവരെ എല്ലാവരും ശ്രേഷ്ഠ ആത്മാവിന്റെ ദൃഷ്ടിയിലൂടെ നോക്കുന്നു. മനസ്സിലായോ എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്ന്. ഇപ്പോള് സയന്സിന്റെയും സൈലന്സിന്റെയും കണക്ഷന് എന്താണ്, രണ്ടിന്റേയും കണക്ഷനിലൂടെ എത്രമാത്രം സഫലതയുണ്ടാകുന്നു എന്ന് ഗവേഷണം ചെയ്യൂ. ഗവേഷണം ചെയ്യാന് താല്പര്യമില്ലേ. ഇപ്പോള് ഇതാണ് ചെയ്യേണ്ടത്. ഇത്രയും വലിയ കാര്യം ചെയ്യണം. അങ്ങനെയുള്ള ലോകത്തെ സ്ഥാപിക്കില്ലേ. ശരി.

യു കെ ഗ്രൂപ്പിനോട്- സിക്കിലധേ കുട്ടികള് സദാ ബാബയെ മിലനം ചെയ്തവരാണ്. സദാ ബാബ കൂടെയുണ്ട,് ഈ അനനുഭവം സദായില്ലേ? ബാബയുടെ കൂട്ട്കെട്ടില് നിന്നും ലേശമെങ്കിലും മാറിയെങ്കില് മായയുടെ കണ്ണ് വളരെ തീവ്രമാണ്. കുറച്ചെങ്കിലും മാറി നില്ക്കുന്നുവെന്ന് മായ കാണുകയാണെങ്കില് മായ നമ്മെ സ്വന്തമാക്കുന്നു, അതിനാല് ഒരിക്കലും അകന്നു നില്ക്കരുത്. സദാ കൂടെ. ബാപ്ദാദ സദാ കൂടെയിരിക്കുന്നതിന് വാഗ്ദാനം നല്കുമ്പോള് കൂടെയിരിക്കണ്ടേ. ഇങ്ങനെയുള്ള കൂട്ട്കെട്ട് മുഴുവന് കല്പത്തിലും മറ്റൊരു സമയത്തും ലഭിക്കില്ല, ബാബ വന്ന് പറയുന്നു കൂടെ ഇരിക്കൂ എന്ന്. ഇങ്ങനെയുള്ള ഭാഗ്യം സത്യയുഗത്തില് പോലും ലഭ്യമാകില്ല. സത്യയുഗത്തിലും ആത്മാക്കളുടെ കൂട്ട്കെട്ടിലായിരിക്കും. മുഴുവന് കല്പത്തിലും ബാബയുടെ കൂട്ട്കെട്ട് എത്ര സമയം പ്രാപ്തമാകുന്നു? വളരെ കുറച്ചു സമയമല്ലേ. അതിനാല് കുറച്ച് സമയത്തില് കൂടുതല് ഭാഗ്യം ലഭിക്കണം, അപ്പോള് സദാ ഇരിക്കണ്ടേ. ബാപ്ദാദ സദാ പരിപക്വ സ്ഥിതിയിലിരിക്കുന്ന കുട്ടികളെ കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. എത്ര പ്രിയപ്പെട്ട കുട്ടികള് ബാപ്ദാദയ്ക്കു മുന്നിലുണ്ട്. ഓരോ കുട്ടിയും വളരെ സ്നേഹിയാണ്. ബാപ്ദാദ ഇത്രയും സ്നേഹത്തോടെ അവിടെയുമിവിടെയും നിന്ന് തിരഞ്ഞെടുത്ത് ഒരുമിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. അങ്ങനെ തിരഞ്ഞെടുത്ത കുട്ടികള് സദാ പക്കാ ആയിരിക്കും, പാകമാകാത്തവരാകില്ല. ശരി.

വ്യക്തിഗത മഹാവാക്യം- വിശേഷ പാര്ട്ടധാരി അര്ത്ഥം ഓരോ ചുവടും, ഓരോ സെക്കന്റും സദാ ജാഗ്രത, അലസരാകരുത്.

സദാ സ്വയത്തെ നടക്കുമ്പോഴും, കറങ്ങുമ്പോഴും, കഴിക്കുമ്പോഴും കുടിക്കുമ്പോഴും പരിധിയില്ലാത്ത നാടകത്തിന്റെ സ്റ്റേജില് വിശേഷ പാര്ട്ട്ധാരി ആത്മാവാണെന്ന് അനുഭവം ചെയ്യുന്നുണ്ടോ? വിശേഷ പാര്ട്ട്ധാരിക്ക് സദാ തന്റെ കര്മ്മത്തില് അര്ത്ഥം പാര്ട്ടില് ശ്രദ്ധയുണ്ടായിരിക്കും കാരണം മുഴുവന് നാടകത്തിന്റെയും ആധാരം ഹീറോ പാര്ട്ട്ധാരിയായിരിക്കും. അതിനാല് ഈ മുഴുവന് ഡ്രാമയുടെ ആധാരം നിങ്ങളല്ലേ. അപ്പോള് വിശേഷ ആത്മാക്കള്ക്ക് അഥവാ വിശേഷ പാര്ട്ട്ധാരികള്ക്ക് സദാ അത്രയും ശ്രദ്ധയുണ്ടോ? വിശേഷ പാര്ട്ട്ധാരികള് ഒരിക്കലും അശ്രദ്ധരാകില്ല, അലര്ട്ടായിരിക്കും. അതിനാല് ഒരിക്കലും അലസത വരുന്നില്ലല്ലോ? ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു, തീര്ച്ചയായും എത്തി ചേരും.....അങ്ങനെയൊന്നും ചിന്തിക്കുന്നില്ലല്ലോ? ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നാല് എത്ര തീവ്രതയോടെ ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു? പോയി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നാല് ഏത് ഗതിയിലൂടെ? ഗതിയില് വ്യത്യാസമില്ലേ. കാല്നടക്കാരുടെ ഗതിയെവിടെ, പ്ലെയിനില് പോകുന്നവരുടെ ഗതിയെവിടെ! പറയുമ്പോള് പറയും നടക്കുന്നവരും പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നുവെന്ന്, പ്ലെയിനില് പോകുന്നവരും പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നാല് എത്ര വ്യത്യാസം? ബ്രഹ്മാകുമാരനായി അര്ത്ഥം പൊയ്ക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നാല് എത്ര തീവ്രതയില്? തീവ്രതയുള്ളവര്ക്കേ സമയത്ത് ലക്ഷ്യത്തിലെത്താന് സാധിക്കൂ, അല്ലായെങ്കില് പിന്നിലാകും. ഇവിടെയും പ്രാപ്തിയുണ്ടാകുന്നുണ്ട് എന്നാല് സൂര്യവംശിയുടേതാണോ അതോ ചന്ദ്രവംശിയുടേതാണോ, അതില് വ്യത്യാസമില്ലേ. അതിനാല് സൂര്യവംശിയില് വരുന്നതിന് ഓരോ സങ്കല്പം, വാക്കില് സാധാരണത സമാപ്തമാകണം. ഏതെങ്കിലും ഹീറോ ആക്ടര് സാധാരണ പാര്ട്ടഭിനയിച്ചാല് മറ്റുള്ളവര് കളിയാക്കില്ലേ. അതിനാല് സദാ ഈ സ്മൃതിയുണ്ടായിരിക്കണം- ഞാന് വിശേഷ പാര്ട്ട്ധാരിയാണ് അതിനാല് ഓരോ കര്മ്മം, ചുവട്, സെക്കന്റ്, സമയം,സങ്കല്പം ശ്രേഷ്ഠമായിരിക്കണം. ഈ 5 മിനിറ്റ് സാധാരണമായി അങ്ങനെയാകരുത്. 5 മിനിറ്റ്, 5 മിനിറ്റല്ല, സംഗമയുഗത്തിലെ 5 മിനിറ്റ് വളരെ മഹത്വമുള്ളതാണ്, 5 മിനിറ്റ് 5 വര്ഷത്തേക്കാള് കൂടുതലാണ് അതിനാല് അത്രയും ശ്രദ്ധയുണ്ടായിരിക്കണം. ഇവരെയാണ് തീവ്രപുരുഷാര്ത്ഥിയെന്ന് പറയുന്നത്. തീവ്രപുരുഷാര്ത്ഥികളുടെ മുദ്രാവാക്യമെന്താണ്? ഇപ്പോളില്ലായെങ്കില് പിന്നീടൊരിക്കലുമില്ല. അതിനാല് സദാ ഇത് ഓര്മ്മയുണ്ടോ? കാരണം സദാ കാലത്തെ രാജ്യ ഭാഗ്യം പ്രാപ്തമാക്കാന് ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കില് ശ്രദ്ധയും സദാ ഉണ്ടായിരിക്കണം. ഇപ്പോള് കുറച്ച് സമയം സദാ കാലത്തെ അറ്റന്ഷന് വളര കാലത്തെ സദാ പ്രാപ്തി ചെയ്യിക്കുന്നതാണ്. അതിനാല് സദാ ഈ സ്മൃതിയുണ്ടായിരിക്കണം, ചെക്കിംഗ് ചെയ്യണം- നടക്കുമ്പോഴും കറങ്ങുമ്പോഴും സാധാരണത വരുന്നില്ലല്ലോ? ബാബയെ പരമാത്മാവെന്ന് പറയുന്നു, അപ്പോള് പരമമല്ലേ. ബാബ അതു പോലെ അതേ പോലെ കുട്ടികളും ഒരോ കാര്യത്തിലും പരമം അര്ത്ഥം ശ്രേഷ്ഠമാണ്.

അതിനാല് ഇപ്പോള് സ്വപുരുഷാര്ത്ഥവും തീവ്രമാകണം, സേവനത്തില് കുറച്ച് സമയവും കുറച്ച് പരിശ്രമവും കൂടുതല് സഫലതയുമാകണം. ഒരാള് അനേകം പേരുടെ കാര്യം ചെയ്യണം. അങ്ങനെയുള്ള പ്ലാനുണ്ടാക്കൂ. പഞ്ചാബ് വളരെ പഴയതാണ്. സേവനത്തിന്റെ ആദി മുതലേയുണ്ട് അതിനാല് ആദി സ്ഥാനത്ത് നിന്നും ആദി രത്നങ്ങള് വരണം. പഞ്ചാബിനെ സിംഹമെന്നാണല്ലോ പറയുന്നത്. സിംഹം ഗര്ജ്ജിക്കുന്നു. ഗര്ജ്ജിക്കുക അര്ത്ഥം ശബ്ദം മുഴക്കുക. അപ്പോള് കാണാം- എന്ത് ചെയ്യുന്നു, ആര് ചെയ്യുന്നു?

വരദാനം :-
അമൃതവേള മുതല് രാത്രി വരെ ഓര്മ്മയുടെ വിധിപൂര്വ്വമായ ഓരോ കര്മ്മം ചെയ്യുന്ന സിദ്ധി സ്വരൂപരായി ഭവിക്കട്ടെ.

അമൃതവേള മുതല് രാത്രി വരെ ഏതൊരു കര്മ്മം ചെയ്യുമ്പോഴും ഒര്മ്മയിലൂടെ വിധിപൂര്വ്വമായി ചെയ്യൂ എങ്കില് ഓരോ കര്മ്മത്തിന്റെയും സിദ്ധി ലഭിക്കും. ഏറ്റവും വലുതിലും വച്ച് വലിയ സിദ്ധിയാണ്- പ്രത്യക്ഷ ഫലത്തിന്റെ രൂപത്തില് അതീന്ദ്രിയ സുഖത്തിന്റെ അനുഭവം ഉണ്ടാകുക. സദാ സുഖത്തിന്റെ അലകളില്, സന്തോഷത്തിന്റെ അലകളില് ആറാടികൊണ്ടിരിക്കും. അതിനാല് ഈ പ്രത്യക്ഷ ഫലവും ലഭിക്കുന്നു, ഭാവിയിലേക്കുള്ള ഫലവും ലഭിക്കുന്നു. ഈ സമയത്തെ പ്രത്യക്ഷ ഫലം അനേക ഭാവിയിലെ ജന്മങ്ങളിലെ ഫലത്തേക്കാളും ശ്രേഷ്ഠമാണ്. ഇപ്പോളിപ്പോള് ചെയ്തു ഇപ്പോളിപ്പോള് ലഭിച്ചു- ഇതിനെയാണ് പ്രത്യക്ഷ ഫലമെന്നു പറയുന്നത്.

സ്ലോഗന് :-
സ്വയത്തെ നിമിത്തമാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കി ഓരോ കര്മ്മം ചെയ്യൂ എങ്കില് സ്നേഹിയും നിര്മ്മോഹിയുമായിരിക്കും, ഞാന് എന്ന ബോധം ഉണ്ടാകില്ല.