04.10.20    Avyakt Bapdada     Malayalam Murli     29.03.86     Om Shanti     Madhuban


ഡബിള് വിദേശി കുട്ടികളുമായി ബാപ്ദാദയുടെ ആത്മീയ സംഭാഷണം


ഇന്ന് ബാപ്ദാദ നാലു ഭാഗത്തേയും ഡബിള് വിദേശി കുട്ടികളെ വതനത്തിലേക്ക് വിളിച്ച് എല്ലാ കുട്ടികളുടേയും വിശേഷതകളെ നോക്കുകയായിരുന്നു എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് എല്ലാ കുട്ടികളും വിശേഷ ആത്മാക്കളാണ് അതിനാലാണ് ബാബയുടേതായത് അര്ത്ഥം ശ്രേഷ്ഠ ഭാഗ്യവാനായത്. എല്ലാവരും വിശേഷപ്പെട്ടവരാണ് എങ്കിലും നമ്പര്വാറാണല്ലോ. അതിനാല് ഇന്ന് ബാപ്ദാദ ഡബിള് വിദേശി കുട്ടികളെ വിശേഷ രൂപത്തില് നോക്കുകയാണ്. കുറച്ച് സമയത്തിനുള്ളില് നാലു ഭാഗത്തേയും ഭിന്ന ഭിന്ന രീതികളും ആചാരങ്ങളുള്ളപ്പോഴും വിശ്വാസങ്ങള് ഉള്ളപ്പോഴും ഒരു വിശ്വാസത്തില് ഏകമതത്തിലുള്ളവരായി. ബാപ്ദാദ വിശേഷിച്ചും രണ്ട് വിശേഷതകളാണ് കൂടുതല് കുട്ടികളിലും കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. ഒന്നാണ് സ്നേഹത്തിന്റെ സംബന്ധത്തില് വളരെ പെട്ടെന്ന് ബന്ധിക്കപ്പെട്ടു. സ്നേഹത്തിന്റെ സംബന്ധത്തില്, ഈശ്വരീയ പരിവാരത്തിലേതാകാന്, ബാബയുടേതാകാന് വളരെ നല്ല സഹയോഗം നല്കിയിട്ടുണ്ട്. അതിനാല് ഒന്ന് സ്നേഹത്തിലേക്ക് വന്നതിന്റെ വിശേഷത, രണ്ട് സ്നേഹത്തിന്റെ കാരണത്താല് പരിവര്ത്തന ശക്തിയെ സഹജമായി പ്രായോഗികമാക്കി. സ്വപരിവര്ത്തനം അതോടൊപ്പം ഹംജിന്സിന്റെ(തന്റെ സമാനമായവര്) പരിവര്ത്തനത്തില് നല്ല ലഹരിയോടെ മുന്നോട്ട് പോയി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. അതിനാല് സ്നേഹത്തിന്റെ ശക്തി അതോടൊപ്പം പരിവര്ത്തനം കൊണ്ടു വരുന്നതിന്റെ ശക്തി ഈ രണ്ടു വിശേഷതകളേയും ധൈര്യത്തോടെ ധാരണ ചെയ്ത് നല്ല തെളിവാണ് നല്കുന്നത്.

ഇന്ന് വതനത്തില് ബാപ്ദാദ പരസ്പരം കുട്ടികളുടെ വിശേഷതകളെ കുറിച്ച് ആത്മീയ സംഭാഷണം ചെയ്യുകയായിരുന്നു. ഇപ്പോള് ഈ വര്ഷത്തിന്റെ അവ്യക്തത്തിന്റെ വ്യക്തത്തിലുള്ള മിലനമെന്ന് പറഞ്ഞോള്ളൂ അഥവാ മിലനമാകുന്ന മേളയെന്ന് പറഞ്ഞോള്ളൂ ഇത് സമാപ്തമാകാന് പോവുകയാണ്, അതിനാല് ബാപ്ദാദ എല്ലാവരുടേയും റിസള്റ്റ് നോക്കുകയായിരുന്നു. അവ്യക്ത രൂപത്തിലൂടെ അവ്യക്ത സ്ഥിതിയിലൂടെ മിലനം സദാ നടക്കുന്നുണ്ട്, ഇനിയും നടക്കും. പക്ഷെ സാകാര രൂപത്തിലൂടെ മിലനം നടത്തുന്നതിന് സമയം തീരുമാനിക്കേണ്ടി വരും അതോടൊപ്പം സമയ പരിമിതിയും ഉണ്ടാകും. അവ്യക്ത രൂപത്തിലുള്ള മിലനത്തില് സമയ പരിധി ഇല്ല, ആര് എത്ര ആഗ്രഹിക്കുന്നോ അത്രയും കൂടിക്കാഴ്ച നടത്താം. അവ്യക്ത ശക്തിയുടെ അനുഭൂതി ചെയ്ത് സ്വയത്തേയും സേവനത്തേയും മുന്നോട്ട് കൊണ്ടു പോകാന് സാധിക്കും. എങ്കിലും തീരുമാനിച്ച സമയത്തിന് അനുസരിച്ച് ഈ വര്ഷത്തിലെ ഈ സീസണ് അവസാനിക്കാന് പോവുകയാണ്. പക്ഷെ സമാപ്തമാകുന്നു എന്നതല്ല പകരം സമ്പന്നരായി മാറുകയാണ്. കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തുക അര്ത്ഥം സമാനമായി മാറുക എന്നതാണ്. സമാനമായില്ലേ. അതിനാല് സമാപ്തിയല്ല , സീസണ് അവസാനിക്കാന് പോവുകയാണ് പക്ഷെ സ്വയം സമാനരും സമ്പന്നരുമായില്ലേ അതിനാല് ബാപ്ദാദ നാലുഭാഗത്തേയും ഡബിള് വിദേശി കുട്ടികളെ വതനത്തില് കണ്ട് ഹര്ഷിതമാവുകയായിരുന്നു എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് സാകാരത്തില് ചിലര്ക്ക് എത്തിച്ചേരാന് സാധിക്കും, ചിലര്ക്ക് സാധിക്കില്ല, അതിനാല് തന്റെ ചിത്രം അഥവാ കത്ത് അയക്കുന്നുണ്ട്. പക്ഷെ അവ്യക്ത രൂപത്തില് ബാപ്ദാദ നാലു ഭാഗത്തേയും സംഘടനയെ സഹജമായി എമര്ജ് ചെയ്യുന്നു. അഥവാ ഇവിടേക്ക് എല്ലാവരേയും വിളിച്ചാല്, അവര്ക്കെല്ലാം താമസിക്കുന്നതിനുള്ള സൗകര്യവും നല്കണമല്ലോ. അവ്യക്ത വതനത്തിലാണെങ്കില് ഈ സ്ഥൂലത്തിലുള്ള സൗകര്യങ്ങളൊന്നും ആവശ്യമില്ല. അവിടെ കേവലം ഡബിള് വിദേശി എന്നല്ല മുഴുവന് ഭാരതത്തിലെ കുട്ടികള് ഒരുമിച്ചാലും പരിധിയില്ലാത്ത അവ്യക്ത വതനമാണ് എന്നേ തോന്നുകയുള്ളൂ. അവിടെ ലക്ഷങ്ങള് വന്നാലും ഒരു ചെറിയ സംഘടനയായിട്ടേ തോന്നുകയുള്ളൂ. അതിനാല് ഇന്ന് വതനത്തില് കേവലം ഡബിള് വിദേശികളെയാണ് വിളിച്ചിരിക്കുന്നത്.

ബാപ്ദാദ നോക്കുകയായിരുന്നു ഭിന്ന രീതി ആചാരങ്ങള് ഉള്ളപ്പോഴും ദൃഢ സങ്കല്പത്തിലൂടെ നല്ല ഉന്നതി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. കൂടുതല് പേരും ഉന്മേഷ ഉത്സാഹത്തില് മുന്നേറുകയാണ്. ചിലരെല്ലാം കളി കാണിക്കുന്നവരുമുണ്ട് പക്ഷെ ഫലത്തില് ഈ വ്യത്യാസം കാണുകയുണ്ടായിരുന്നു കഴിഞ്ഞ വര്ഷം വരേയ്ക്കും കൂടുതല് ആശയക്കുഴപ്പമുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ഈ വര്ഷത്തിന്റെ ഫലത്തില് ചില കുട്ടികളെല്ലാം ആദ്യം മുതല് ഉറച്ചവരായാണ് കാണപ്പെട്ടത്. ചില ചില കുട്ടികള് ബാപ്ദാദക്ക് തന്റെ കളി കാണിക്കുന്നവരുമുണ്ടായിരുന്നു. ആശയക്കുഴപ്പത്തിലേക്ക് വരുന്നതിന്റെ കളിയും കാണിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ. ആ സമയത്തെ വീഡിയോ എടുത്ത് ഇരുന്ന് നോക്കൂ നിങ്ങള്ക്ക് ശരിക്കും ഡ്രാമയാണെന്ന് തോന്നും. എന്നാല് ആദ്യത്തേതിനേക്കാള് വ്യത്യാസം വന്നിട്ടുണ്ട്. ഇപ്പോള് അനുഭവിയാകുന്നതിനോടൊപ്പം ഗംഭീരതയുള്ളവരുമാകുന്നുണ്ട്. അതിനാല് ഈ ഫലമാണ് കണ്ടത് പഠിപ്പിനോട് സ്നേഹവും ഓര്മ്മയിലിരിക്കാനുള്ള ഉന്മേഷവും ഭിന്ന രീതിയിലുള്ള രീതി ആചാരങ്ങളെ വിശ്വാസങ്ങളെ സഹജമായും പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തുന്നുണ്ട്. ഭാരതവാസികള്ക്ക് പരിവര്ത്തനപ്പെടാന് സഹജമാണ്. ദേവതകളെ അറിയാം, ശാസ്ത്രങ്ങളില് കാണിച്ചിരിക്കുന്ന മിക്സ് ആയിരിക്കുന്ന ജ്ഞാനത്തെ അറിയാം അതിനാല് വിശ്വാസങ്ങള് എന്നത് ഭാരതവാസികള്ക്ക് പുതിയ കാര്യമല്ല. എങ്കിലും മൊത്തം നാലു ഭാഗത്തേയും മക്കളില് ഇങ്ങനെ നിശ്ചയബുദ്ധി, അചഞ്ചലരും ഉറച്ചവരുമായ മക്കളെ കണ്ടു. ഇങ്ങനെയുള്ള നിശ്ചയ ബുദ്ധികള് മറ്റുള്ളവരേയും നിശ്ചയബുദ്ധികളാക്കുന്നതിന് ഉദാഹരണമായി മാറുന്നു. പ്രവൃത്തിയില് ഇരുന്നു കൊണ്ടും ശക്തിശാലിയായ സങ്കല്പത്തിലൂടെ ദൃഷ്ടിയെ വൃത്തിയെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തുന്നുണ്ട്. അങ്ങനെയുള്ള വിശേഷ രതന്ങ്ങളേയും കണ്ടു. ഇങ്ങനേയും ചില കുട്ടികളുണ്ട് ആരെല്ലാം എത്രത്തോളം തന്റെ രീതിക്കനുസരിച്ച് അല്പകാലത്തെ സാധനങ്ങളില്, അല്പകാലത്തെ സുഖങ്ങളില് മുഴുകിയിരുന്നു, അങ്ങനേയും രാത്രി പകലിന്റെ പരിവര്ത്തനത്തില് നല്ല തീവ്ര പുരുഷാര്ത്ഥികളുടെ ലൈനില് മുന്നോട്ട് പോകുന്നുണ്ട്. വലിയ കണക്ക് കാണിക്കുന്നില്ലെങ്കിലും നല്ലവരാണ്. ഏതുപോലെയാണോ ബാപ്ദാദാ ഉദാഹരണവും നല്കാറുണ്ടല്ലോ. അങ്ങനെ മനസ്സു കൊണ്ട് ത്യാഗത്തിന്റെ സങ്കല്പം ചെയ്തതിനു ശേഷം കണ്ണ് പോലും എവിടേയും കുടുങ്ങരുത്, അങ്ങനെയുള്ളവരുമുണ്ട്. ഇന്ന് ആകെ മൊത്തം ഫലം നോക്കുകയായിരുന്നു. ശക്തിശാലി ആത്മാക്കളെ കണ്ട് ബാപ്ദാദ പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ആത്മീയ സംഭാഷണം ചെയ്യുകയായിരുന്നു അതായത് ബ്രഹ്മാവിന്റെ രണ്ട് പ്രകാരത്തിലുള്ള രചനകളെ കുറിച്ച് പറയാറുണ്ട്. ഒന്ന് ബ്രഹ്മാവിന്റെ മുഖത്തിലൂടെ വന്ന ബ്രാഹ്മണന്. അതോടൊപ്പം രണ്ടാമത്തെ രചനയാണ് - ബ്രഹ്മാവ് സങ്കല്പത്തിലൂടെയും സൃഷ്ടി രചിച്ചു. അതിനാല് ബ്രഹ്മാബാബാ വളരെ കാലമായി ശക്തിശാലി സങ്കല്പം ചെയ്യുന്നു. ബാപ്ദാദ തന്നെയാണ് എന്നാലും രചനയെ ശിവന്റെ രചന എന്ന് പറയില്ലല്ലോ. ശിവവംശി എന്ന് പറയും. ശിവകുമാര് ശിവകുമാരി എന്ന് പറയില്ല. ബ്രഹ്മാകുമാരന് ബ്രഹ്മാകുമാരി എന്ന് പറയും. അതിനാല് ബ്രഹ്മാവ് വിശേഷിച്ചും ശ്രേഷ്ഠ സങ്കല്പത്തിലൂടെ ആഹ്വാനം ചെയ്തു അര്ത്ഥം രചനകളെ രചിച്ചു. അതിനാല് ഈ ബ്രഹ്മാവിന്റെ ശക്തിശാലി സങ്കല്പത്തിലൂടെ , ആഹ്വാനത്തിലൂടെ സാകാരത്തില് എത്തിച്ചേര്ന്നിട്ടുണ്ട്.

സങ്കല്പത്തിന്റെ രചനയും ചെറുതൊന്നുമല്ല. ഏതുപോലെ സങ്കല്പം ശക്തിശാലി ആണെങ്കില് ദൂരെ നിന്നും വിഭിന്ന പര്ദ്ദകള്ക്ക് ഉള്ളില് നിന്നും കുട്ടികളെ തന്റെ പരിവാരത്തിലേക്ക് കൊണ്ടു വരണമായിരുന്നു. ശ്രേഷ്ഠ ശക്തിശാലി സങ്കല്പം പ്രേരണ നല്കി സമീപത്തേക്ക് കൊണ്ടു വന്നു, അതിനാല് ഈ ശക്തിശാലി സങ്കല്പത്തിന്റെ രചനയും ശക്തിശാലിയായിരിക്കും. ചിലര്ക്ക് ഈ അനുഭവവുമുണ്ട് - ഏതുപോലെയെന്നാല് ആരോ ബുദ്ധിക്ക് വിശേഷിച്ചും പ്രേരണ നല്കി സമീപത്തേക്ക് കൊണ്ടു വരുന്നു. ബ്രഹ്മാവിന്റെ ശക്തിശാലി സങ്കല്പത്തിന്റെ കാരണത്താല് ബ്രഹ്മാവിന്റെ ചിത്രത്തെ കാണുമ്പോള് തന്നെ ചൈതന്യത്തിന്റെ അനുഭവമുണ്ടാകുന്നു. ചൈതന്യമായ സംബന്ധത്തിന്റെ അനുഭവത്തിലൂടെ മുന്നോട്ട് പോവുകയാണ്. അതിനാല് ബാപ്ദാദ രചനകളെ കണ്ട് ഹര്ഷിതമാവുകയാണ്. ഇനി മുന്നോട്ട് പോകവെ ശക്തിശാലി രചനകളുടെ പ്രത്യക്ഷ തെളിവും നല്കി കൊണ്ടിരിക്കും. ഡബിള് വിദേശികളുടെ സേവനത്തിന്റെ സമയത്തിന്റെ കണക്കിലൂടെ ഇപ്പോള് കുട്ടിക്കാലത്തിന്റെ സമയം സമാപ്തമായി. ഇപ്പോള് അനുഭവിയായി മാറി മറ്റുള്ളവരേയും അചഞ്ചലരും ഉറച്ചവരുമാക്കാന്, അനഭവം ചെയ്യിപ്പിക്കാനുള്ള സമയമാണ്. ഇപ്പോള് കളിക്കാനുള്ള സമയം പൂര്ത്തിയായി. ഇപ്പോള് സദാ സമര്ത്ഥരായി മാറി ദുര്ബ്ബലരായ ആത്മാക്കളെ സമര്ത്ഥരാക്കി മുന്നോട്ട് പോകൂ. താങ്കളില് ദൂര്ബ്ബലതയുടെ സംസ്ക്കാരം ഉണ്ടെങ്കില് മറ്റുള്ളവരേയും ദുര്ബ്ബലരാക്കി മാറ്റും. സമയം കുറവാണ് അതോടൊപ്പം കൂടുതല് രചനകളും വരാന് പോവുകയാണ് . ഇപ്പോഴുള്ള സംഖ്യ കണ്ട് വളരെയധികം പേര് വന്നല്ലോ എന്ന് ചിന്തിച്ച് സന്തോഷിക്കേണ്ട. ഇനിയും ധാരാളം പേര് വരും. പക്ഷെ എത്ര പാലനയാണോ താങ്കള് ഇത്രയും സമയം എടുത്തത് അതോടൊപ്പം ഏത് വിധിയിലൂടെയാണോ താങ്കള്ക്ക് പാലന കിട്ടിയത്, ഇനി അത് പരിവര്ത്തനപ്പെടാന് പോവുകയാണ്.

ഏതുപോലെയാണോ 50 വര്ഷം പാലന നേടിയവര്, ഗോള്ഡന് ജൂബിലിയിലും അതോടൊപ്പം സില്വര് ജൂബിലി ആഘോഷിക്കുന്നവരിലും വ്യത്യാസമുണ്ടല്ലോ.അതുപോലെ അവസാനം വരുന്നവരിലും വ്യത്യാസമുണ്ടാകും. അതിനാല് കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളില് അവരെ ശക്തിശാലി ആക്കേണ്ടി വരും. സ്വയം അവര്ക്ക് ശ്രേഷ്ഠ ഭാവന ഉണ്ടായിരിക്കും. പക്ഷെ താങ്കള്ക്കും ഇങ്ങനെ കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളില് മുന്നോട്ട് പോകുന്ന കുട്ടികള്ക്ക് തന്റെ സംബന്ധ സംബര്ക്കത്തിന്റെ സഹയോഗം കൊടുക്കണം, അതിലൂടെ അവര്ക്ക് സഹജമായും മുന്നോട്ട് പോകുന്നതിനുള്ള ഉന്മേഷവും ധൈര്യവും ഉണ്ടാകണം. ഇപ്പോള് ഇതാണ് കൂടുതല് നടക്കേണ്ട സേവനം. തനിക്കു വേണ്ടി മാത്രം ശക്തികളെ സ്വരൂപിക്കുന്നതിനുള്ള സമയമല്ല ഇത്. പക്ഷെ സ്വയത്തില് മറ്റുള്ളവര്ക്കു വേണ്ടിയുള്ള ശക്തികള് കൂടി സ്വരൂപിക്കണം അതിലൂടെ സഹയോഗം നല്കാന് സാധിക്കണം. കേവലം സഹയോഗം എടുക്കുന്നവരല്ല, കൊടുക്കുന്നവരാകണം. ആരാണോ രണ്ട് വര്ഷമായിട്ടുള്ളവര് അവരുടെ രണ്ട് വര്ഷവും ചെറുതല്ല. കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളില് എല്ലാം അനുഭവം ചെയ്യണം. ഏതുപോലെ വൃക്ഷത്തില് കാണിക്കാറുണ്ടല്ലോ, അവസാനം വരുന്ന ആത്മാക്കള്ക്കും നാലു സ്റ്റേജുകളിലൂടെ തീര്ച്ചയായും കടന്നു പോകണം. അവര്ക്ക് 10-12 ജന്മങ്ങളാണ് എങ്കിലും. അവസാനം വരുന്നവര്ക്ക് കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളില് സര്വ്വശക്തികളുടേയും അനുഭവം ചെയ്യുക തന്നെ വേണം. വിദ്യാര്ത്ഥി ജീവിതത്തിന്റേയും സേവാധാരിയുടേയും അനുഭവം ചെയ്യണം. സേവാധാരി കേവലം കോഴ്സ് എടുത്തു അഥവാ പ്രഭാഷണം ചെയ്തു എന്നുമല്ല. സേവാധാരി അര്ത്ഥം സദാ ഉന്മേഷ ഉത്സാഹത്തിന്റെ സഹയോഗം കൊടുക്കണം. ശക്തിശാലി ആക്കുന്നതിനുള്ള സഹയോഗം കൊടുക്കണം. കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളില് എല്ലാ വിഷയങ്ങളിലും വിജയിക്കണം. വളരെ തീവ്രഗതിയില് ചെയ്താലെ എത്തിച്ചേരുകയുള്ളൂ, അതിനാല് പരസ്പരം സഹയോഗി ആകണം. പരസ്പരം യോഗികളല്ല ആകേണ്ടത്. പരസ്പരം ഓര്മ്മിക്കുന്നത് ആരംഭിക്കരുത്. സഹയോഗി ആത്മാവ് സദാ സഹയോഗത്തിലൂടെ സമീപത്തുള്ളവരും സമാനരുമാക്കി മാറ്റും. തനിക്കു സമാനമാക്കി മാറ്റരുത്, ബാബക്കു സമാനമാക്കി മാറ്റൂ. താങ്കളില് എന്തെല്ലാം കുറവുകളുണ്ടോ അതെല്ലാം ഇവിടെ ഉപേക്ഷിച്ചിട്ട് വേണം പോകാന്. വിദേശത്തിലേക്ക് കൊണ്ടു പോകരുത്. ശക്തിശാലി ആത്മാവായി ശക്തിശാലി ആത്മാവാക്കി മാറ്റണം. ഈ വിശേഷ ദൃഢ സങ്കല്പം സദാ സ്മൃതിയില് ഉണ്ടായിരിക്കണം. ശരി.

നാലു ഭാഗത്തേയും എല്ലാ കുട്ടികള്ക്കും വിശേഷ സ്നേഹസമ്പന്നമായ ഓര്മ്മയും സ്നേഹവും നല്കുകയാണ്. സദാ സ്നേഹി, സദാ സഹയോഗി അതോടൊപ്പം ശക്തിശാലികളായ ശ്രേഷ്ഠ ആത്മാക്കള്ക്ക് ബാപ്ദാദയുടെ ഓര്മ്മയും സ്നേഹവും നമസ്കാരവും.

എല്ലാവര്ക്കും ഈ സന്തോഷമുണ്ടല്ലോ അതായത് വേറിട്ടവരാണെങ്കിലും ഒരാളുടേതായല്ലോ. ഇപ്പോള് വേറെ വേറെ അഭിപ്രായങ്ങളില്ല. ഒരു ഈശ്വരീയ മതത്തിലൂടെ നടക്കുന്ന ശ്രേഷ്ഠ ആത്മാക്കളാണ്. ബ്രാഹ്മണരുടെ ഭാഷയും ഒന്നു തന്നെയാണ്. ഒരു ബാബയുടേതാണ് അതോടൊപ്പം ബാബയുടെ ജ്ഞാനത്തെ മറ്റുള്ളവര്ക്കും കൊടുത്ത് സര്വ്വരേയും ഒരു ബാബയുടേതാക്കി മാറ്റണം. എത്ര വലിയ ശ്രേഷ്ഠ പരിവാരമാണ്. എവിടെ പോയാലും, ഏത് രാജ്യത്തില് പോയാലും ഈ ലഹരിയുണ്ട് നമ്മുടെ വീട് ഇവിടെയുണ്ട് എന്ന്. സേവാസ്ഥാനം അര്ത്ഥം നമ്മുടെ വീടാണ്. ഇങ്ങനെ ആരുമുണ്ടാകില്ല ഇത്രയും വീടുകള് ഉള്ളവര്. അഥവാ ആരെങ്കിലും താങ്കളോട് ചോദിച്ചാല് - താങ്കള്ക്ക് പരിചയമുള്ളവര് എവിടെയെല്ലാമുണ്ട്? അപ്പോള് പറയും മുഴുവന് വിശ്വത്തിലും ഉണ്ട്. എവിടെ പോയാലും തന്റെ പരിവാരമുണ്ട്. എത്ര പരിധിയില്ലാത്ത അധികാരിയായി. ഇത് പരിധിയില്ലാത്ത ആത്മീയ സന്തോഷമാണ്. ഇപ്പോള് ഓരോ സ്ഥാനത്തേയും തന്റെ ശക്തിശാലി സ്ഥിതിയിലൂടെ വിസ്താരത്തിലേക്ക് കൊണ്ടു പോകുന്നുണ്ടല്ലോ. ആദ്യം കുറച്ച് പരിശ്രമം തോന്നും. പിന്നെ കുറച്ച് ഉദാഹരണങ്ങളെ ലഭിച്ചാല് അവരെ കണ്ട് മറ്റുള്ളവരും മുന്നോട്ട് പോകും.

ബാപ്ദാദ എല്ലാ കുട്ടികള്ക്കും ഈ ശ്രേഷ്ഠ സങ്കല്പം വീണ്ടും വീണ്ടും സ്മൃതിയിലേക്ക് ഉണര്ത്തി കൊടുക്കുകയാണ് അതായത് സദാ സ്വയം ഓര്മ്മയുടേയും സേവനത്തിന്റേയും ഉന്മേഷ ഉത്സാഹത്തില് ജീവിക്കൂ, സന്തോഷത്തോടെ തീവ്രഗതിയില് മുന്നോട്ട് പോകൂ, അതോടൊപ്പം സാകാരത്തില് ആരെല്ലാം എത്തിച്ചേര്ന്നിട്ടില്ലയോ അവരുടെ കത്തും, ചിത്രങ്ങളും എത്തിയിട്ടുണ്ട്. അതിന് മറുപടിയായി ബാപ്ദാദ സര്വ്വര്ക്കും കോടി മടങ്ങ് ഹൃദയത്തില് നിന്നും ഓര്മ്മയും സ്നേഹവും നല്കുകയാണ്. ഇപ്പോള് എത്രത്തോളം ഉന്മേഷ ഉത്സാഹമുണ്ടോ, സന്തോഷമുണ്ടോ അതിനെ ഇനിയും കോടി മടങ്ങ് വര്ദ്ധിപ്പിക്കൂ. ചിലര് തന്റെ ദുര്ബ്ബലതയുടെ വാര്ത്തയും അയച്ചിട്ടുണ്ട്, അവരോട് ബാപ്ദാദ പറയുന്നു എഴുതി അര്ത്ഥം ബാബക്ക് നല്കി എന്നാണ്. കൊടുത്ത സാധനത്തെ തന്റെ പക്കല് വെക്കാന് പാടില്ല. കുറവിനെ കൊടുത്തു അര്ത്ഥം പിന്നെ അത് സങ്കല്പത്തില് പോലും വരരുത്. മൂന്നാമത്തെ കാര്യം ഒരിക്കലും ഏതെങ്കിലും തന്റെ സംസ്കാരം അഥവാ സംഘടനയിലെ സംസ്കാരം അഥവാ വായുമണ്ഡലത്തിലെ ഇളക്കത്തില് ഹൃദയ നൈരാശ്യമുള്ളവരാകരുത്. സദാ ബാബയെ കമ്പയിന്റ് രൂപത്തില് അനുഭവം ചെയ്ത് ഹൃദയ നൈരാശ്യത്തില് നിന്നും ശക്തിശാലി ആയി സദാ മുന്നോട്ട് പറന്നു കൊണ്ടേയിരിക്കൂ. കര്മ്മകണക്ക് തീര്ത്തു അര്ത്ഥം ഭാരം ഇറങ്ങി. സന്തോഷത്തോടെ പഴയ ഭാരങ്ങളെ ഭസ്മമാക്കി കൊണ്ടിരിക്കൂ. ബാപ്ദാദ സദാ കുട്ടികളുടെ സഹയോഗിയാണ്. കൂടുതല് ചിന്തിക്കുക പോലും വേണ്ട. വ്യര്ത്ഥമായ ചിന്തയും നിങ്ങളെ ദുര്ബ്ബലമാക്കും. ആരുടെ ഉള്ളിലാണോ കൂടുതല് വ്യര്ത്ഥ സങ്കല്പം നടക്കുന്നത് അവര് രണ്ടോ നാലോ പ്രാവശ്യം മുരളി പഠിക്കൂ. മനനം ചെയ്യൂ, പഠിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കൂ. ഏതെങ്കിലും ഏതെങ്കിലും പോയിന്റ് ബുദ്ധിയിലിരിക്കും. ശുദ്ധ സങ്കല്പങ്ങളുടെ ശക്തിയെ സമ്പാദിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കൂ എങ്കില് വ്യര്ത്ഥം ഇല്ലാതാകും. മനസ്സിലായോ.

ബാപ്ദാദയുടെ വിശേഷ പ്രേരണകള് : നാലു ഭാഗത്തും അത് ദേശത്തിലാണെങ്കിലും, വിദേശത്തിലാണെങ്കിലും ചില ചെറിയ ചെറിയ സ്ഥാനങ്ങളുണ്ട്. ആ സമയത്തിനനുസരിച്ച് അത് സാധാരണമാണ് പക്ഷെ സമ്പന്നരായ കുട്ടികളാണ്. ഇങ്ങനേയും ചിലരുണ്ട് നിമിത്തമായ കുട്ടികള് അവരുടെ അടുത്ത് കൂടിക്കാഴ്ചക്ക് പോകണമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്, പക്ഷെ ആശ പൂര്ത്തിയാകുന്നില്ല. ആ ആശയേയും ബാപ്ദാദ പൂര്ത്തീകരിച്ചു തരുകയാണ്. വിശേഷപ്പെട്ട മഹാരഥി കുട്ടികള്ക്ക് പ്ലാന് ഉണ്ടാക്കി നാലു ഭാഗത്തും ആരെല്ലാം ആശാദീപങ്ങളായി ഇരിക്കുന്നുണ്ടോ, അത് തെളിയിക്കാന് പോകണം. ആശാ ദീപത്തെ തെളിയിക്കുന്നതിന് വിശേഷിച്ചും ബാപ്ദാദ സമയം നല്കുകയാണ്. എല്ലാ മഹാരഥികളും ഒരുമിച്ച് ഭിന്ന ഭിന്ന പ്രദേശങ്ങളെ വീതിച്ച്, ഗ്രാമീണര്, അവരുടെ അടുത്ത് സമയത്തിന്റെ കാരണത്താല് എത്തിച്ചേരാന് സാധിച്ചിട്ടില്ലെങ്കില് ഇപ്പോള് അവരുടെ ആശയെ പൂര്ത്തീകരിക്കണം. മുഖ്യ സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക് മുഖ്യ പരിപാടികള്ക്കു വേണ്ടി പോകാറുണ്ട് പക്ഷെ എവിടെയെല്ലാം ചെറിയ ചെറിയ സ്ഥാനങ്ങളുണ്ടോ അവര്ക്ക് അനുസരിച്ചുള്ള പ്രോഗ്രാം തന്നെയാണ് വലിയ പ്രോഗ്രാം. അവരുടെ ഭാവന തന്നെയാണ് വലിയ പ്രോഗ്രാം. അങ്ങനെ ബാപ്ദാദയുടെ അടുത്ത് വളരെ സമയമായി ചില കുട്ടികളുടെ പരാതിയുടെ ഫയല് ഇരിക്കുന്നുണ്ട്. ഈ ഫയലിനേയും പൂര്ത്തീകരിക്കാന് ബാപ്ദാദ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്. മഹാരഥി കുട്ടികള്ക്ക് ചക്രവര്ത്തി ആകുന്നതിനുള്ള വിശേഷ അവസരം നല്കുകയാണ്. പിന്നീട് ഇങ്ങനെ പറയരുത് - ദാദി എല്ലായിടത്തേക്കും പോകണമെന്ന്. അല്ല, ദാദി മാത്രം പോകണമെങ്കില് അത് പൂര്ത്തീകരിക്കാന് 5 വര്ഷമെങ്കിലും എടുക്കും. പിന്നെ 5 വര്ഷത്തേക്ക് ബാപ്ദാദ വരാതിരിക്കുന്നതും അംഗീകരിക്കുമോ? ഇവിടെ ബാപ്ദാദയുടെ സീസണ് നടക്കുക, ദാദി യാത്രയിലാണ്, ഇതും നല്ലതായി തോന്നില്ല അതിനാല് മഹാരഥികളുടെ പ്രോഗ്രാം തയ്യാറാക്കണം. എവിടേക്കാണോ ആരും പോകാത്തത് അവിടേക്ക് പോകുന്നതിന് പ്ലാന് ചെയ്യൂ അതോടൊപ്പം വിശേഷിച്ചും ഈ വര്ഷം എവിടെ പോയാലും ഒരു ദിവസം പുറത്ത് സേവനം ചെയ്യൂ, ഒരു ദിവസം ബ്രാഹ്മണരുടെ തപസ്യയുടെ പ്രോഗ്രാം ചെയ്യൂ - ഈ രണ്ട് പ്രോഗ്രാമുകളും തീര്ച്ചയായും ചെയ്യണം. കേവലം പ്രോഗ്രാമിനു വേണ്ടി പോകുക പിന്നെ തിരക്കിട്ട് മടങ്ങി വരരുത്. എത്ര കഴിയുമോ അങ്ങനെയുള്ള പ്രോഗ്രാം ചെയ്യൂ അതിലൂടെ ബ്രഹ്മണരുടെ വിശേഷ റിഫ്രെഷ്മെന്റ് ഉണ്ടാകണം. അതോടൊപ്പമൊപ്പം ഇങ്ങനെയുള്ള പ്രോഗ്രാമും ചെയ്യൂ അതിലൂടെ വി.എൈ.പി കളും സമ്പര്ക്കത്തിലേക്ക് വരണം പക്ഷെ ചെറിയ പ്രോഗ്രാമായിരിക്കണം. ആദ്യം തന്നെ ഇങ്ങനെയുള്ള പ്രോഗ്രാം തയ്യാറാക്കൂ അതിലൂടെ ബ്രഹ്മണര്ക്കും വിശേഷ ഉന്മേഷ ഉത്സാഹത്തിന്റെ ശക്തി കിട്ടണം. നിര്വ്വിഘ്നമാകാനുള്ള ധൈര്യവും ഉത്സാഹവും നല്കണം. അതിനാല് നാലു ഭാഗത്തേയും സേവനത്തിന്റെ യാത്രക്കുള്ള പ്രോഗ്രാം തയ്യാറാക്കുന്നതിനും സമയം നല്കുകയാണ് എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് സമയമനുസരിച്ച് സാഹചര്യങ്ങളും മാറുന്നുണ്ട് അതുപോലെ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കും അര്ത്ഥം ഫയലിനെ സമാപ്തമാക്കണം.


വരദാനം :-
ആത്മീയതയുടെ ശ്രേഷ്ഠമായ സ്ഥിതിയിലൂടെ അന്തരീക്ഷത്തെ ആത്മീയത നിറഞ്ഞതാക്കുന്ന സഹജ പുരുഷാര്ത്ഥിയായി ഭവിക്കട്ടെ.

ആത്മീയ സ്ഥിതിയിലൂടെ തന്റെ സേവാകേന്ദ്രത്തില് ഇങ്ങനെ ആത്മീയ വായുമണ്ഡലം തയ്യാറാക്കൂ അതിലൂടെ സ്വയത്തിന്റേയും ഇവിടേക്ക് വരുന്ന ആത്മാക്കളുടേയും ഉന്നതി സഹജമായി നടക്കണം എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് പുറമെയുള്ള വായുമണ്ഡലത്തില് നിന്നും ആരെല്ലാം ക്ഷീണിച്ച് വരുന്നുണ്ടോ അവര്ക്ക് എക്സ്ട്രാ സഹയോഗത്തിന്റെ ആവശ്യമുണ്ട് അതിനാല് അവര്ക്ക് ആത്മീയ വായുമണ്ഡലത്തിന്റെ സഹയോഗം കൊടുക്കൂ. സഹജ പുരുഷാര്ത്ഥിയാകൂ, ആക്കൂ. വരുന്ന ഓരോ ആത്മാവിനും അനുഭവമുണ്ടാകണം സഹജമായും ഉന്നതി പ്രാപ്തമാക്കാന് സാധിക്കുന്ന സ്ഥലമാണിത്.

സ്ലോഗന് :-
വരദാനി ആയി ശുഭ ഭാവനയുടേയും ശുഭ കാമനയുടേയും വരദാനം കൊടുത്തു കൊണ്ടിരിക്കൂ.