11.10.20    Avyakt Bapdada     Malayalam Murli     31.03.86     Om Shanti     Madhuban


സര്വ്വശക് തിസമ്പന്ന രാകുന്നതിന് അതോടൊപ്പം വരദാനം നേടാനുള്ള വര്ഷം


ഇന്ന് സര്വ്വ ഖജനാവുകളുടേയും അധികാരി, തന്റെ മാസ്റ്റര് കുട്ടികളെ നോക്കുകയാണ്. ബാലകനും അധികാരിയും, എത്രത്തോളമായി, അത് നോക്കുകയാണ്. ഈ സമയത്ത് ഏതെല്ലാം ശ്രേഷ്ഠ ആത്മാക്കള് സര്വ്വ ശക്തികളുടേയും സര്വ്വ ഖജനാക്കളുടേയും അധികാരിയായി ഈ അധികാരിയുടെ സംസ്കാരം ഭാവിയിലും വിശ്വത്തിന്റെ അധികാരിയാക്കും. അപ്പോള് എന്താണ് കണ്ടത്? എല്ലാവരും ബാലകരാണ്, ബാബയും ഞാനും ഈ ലഹരി എല്ലാ കുട്ടികളിലും നന്നായിട്ടുണ്ട്. ബാലകന്റെയും ലഹരി എല്ലാവരിലുമുണ്ട് പക്ഷെ ബാലകനോടൊപ്പം അധികാരി അര്ത്ഥം ബാബക്കു സമാനം സമ്പന്നമാണ്. പക്ഷെ ബാലകന്റെ സ്ഥിതിയും, അധികാരിയുടെ സ്ഥിതിയിലും വ്യത്യാസം കണ്ടു. അധികാരി അര്ത്ഥം ഓരോ ചുവടിലും സ്വതവെ സമ്പന്ന സ്ഥിതിയില് സ്വയം എത്തിച്ചേരും അതോടൊപ്പം സര്വ്വരെ പ്രതിയും ചിന്തയുണ്ടാകും. ഇതിനെയാണ് മാസ്റ്റര് എന്ന് പറയുന്നത്, അതായത് ബാലകനും അധികാരിയും. അധികാരിയുടെ വിശേഷത - എത്രത്തോളം അധികാരിയുടെ ലഹരിയുണ്ടോ അത്രത്തോളം വിശ്വ സേവാധാരിയുടെ സംസ്കാരം സദാ ഉണര്ന്നിരിക്കും. എത്രത്തോളം അധികാരിയാണെന്ന ലഹരിയുണ്ടോ അത്രത്തോളം വിശ്വ സേവാധാരിയുടെ ലഹരിയും ഉണ്ടാകും. രണ്ടിന്റേയും സമാനത ഉണ്ടായിരിക്കണം. ഇതാണ് ബാപ്സമാന് അധികാരിയാവുക. അതിനാല് ഈ ഫലം നോക്കുകയായിരുന്നു അതായത് ബാലകനും അധികാരിയും രണ്ട് സ്വരൂപവും സദാ പ്രത്യക്ഷത്തില് കര്മ്മത്തിലേക്ക് വരുന്നുണ്ടോ അതോ കേവലം ജ്ഞാനമായി മാത്രം നില നില്ക്കുകയാണോ? പക്ഷെ ജ്ഞാനത്തിലും പ്രത്യക്ഷ കര്മ്മത്തിലും വ്യത്യാസമുണ്ട്. ചില കുട്ടികള് ഈ സമാനതയില് ബാബക്കു സമാനം പ്രത്യക്ഷ കര്മ്മത്തിന്റെ രൂപത്തില് നല്ലവരായി കാണപ്പെടുന്നുമുണ്ട്. ചില കുട്ടികള് ഇപ്പോഴും ബാലകന്റെ അവസ്ഥയില് ഇരിക്കുന്നുണ്ട് പക്ഷെ അധികാരിയാണെന്ന ആ ആത്മീയ ലഹരിയില് ബാപ്സമാനാകുന്നതിന്റെ ശക്തിശാലി സ്ഥിതിയില് ഇടയ്ക്ക് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നുണ്ട് , എന്നാല് മറ്റ് ചിലപ്പോള് അതില് സ്ഥിതി ചെയ്യാനുള്ള പ്രയത്നത്തില് തന്നെ സമയം പോകുന്നു

എല്ലാ കുട്ടികളുടെ ഉള്ളിലും ബാബക്കു സമാനമാകണം എന്ന ശ്രേഷ്ഠമായ ലക്ഷ്യമുണ്ട്. ശക്തിശാലിയായ ലക്ഷ്യമാണ്. ഇപ്പോള് ലക്ഷ്യത്തെ സങ്കല്പം, വാക്ക്, കര്മ്മം സംബന്ധ സംബര്ക്കത്തിലേക്ക് കൊണ്ടു വരണം. ഇതിലാണ് വ്യത്യാസം വരുന്നത്. ചില കുട്ടികള് സങ്കല്പം വരേയ്ക്കും സമാനമായ സ്ഥിതിയില് ഇരിക്കുന്നുണ്ട്. ചിലര് സങ്കല്പത്തോടൊപ്പം വാക്കിലേക്കും എത്തിക്കുന്നുണ്ട്. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് കര്മ്മത്തിലേക്കും വരുന്നുണ്ട് പക്ഷെ സംബന്ധ സംബര്ക്കത്തിലേക്ക് വരുമ്പോള് ,സേവനത്തിന്റെ സംബന്ധത്തിലേക്ക് വരുമ്പോള്, കുടുംബത്തിലെ സംബന്ധത്തിലേക്ക് വരുമ്പോള്, ഈ സംബന്ധ സംബര്ക്കത്തിലേക്ക് വരുമ്പോള് ഇടയ്ക്ക് ശതമാനത്തില് കുറവ് വരുന്നുണ്ട്. ബാപ്സമാന് ആകുക അര്ത്ഥം ഒരേ സമയത്ത് സങ്കല്പം, വാക്ക്, കര്മ്മം,സംബന്ധം എല്ലാത്തിലും ബാപ്സമാന് സ്ഥിതിയില് കഴിയണം. ചിലര് രണ്ട് കാര്യങ്ങളില് വരുന്നുണ്ട്, ചിലര് മൂന്ന് കാര്യങ്ങളിലും. എന്നാല് ഏത് നാല് സ്ഥിതികളാണോ പറഞ്ഞത് അതില് ഓരോ സമയത്തും ഓരോ രൂപത്തില് കാണുന്നു. അതിനാല് ബാപ്ദാദക്ക് കുട്ടികളെ പ്രതി അതിയായ സ്നേഹവും എപ്പോഴുമുണ്ട്. സ്നേഹത്തിന്റെ സ്വരൂപം അര്ത്ഥം കേവലം അവ്യക്തമായതിനെ വ്യക്തത്തില് കാണുന്നു എന്നതിലല്ല. പക്ഷെ സ്നേഹത്തിന്റെ സ്വരൂപമാണ് - സമാനമാവുക എന്നത്. ചില കുട്ടികള് ഇങ്ങനെ ചിന്തിക്കുന്നുണ്ട് അതായത് ബാപ്ദാദ നിര്മോഹിയാവുകയാണെന്ന്. പക്ഷെ ഇത് നിര്മോഹി ആകുക എന്നതല്ല. ഇത് വിശേഷ സ്നേഹത്തിന്റെ സ്വരൂപമാണ്.

ബാപ്ദാദ ആദ്യം മുതലേ കേള്പ്പിച്ചു തന്നിട്ടുണ്ട് അതായത് അനേക കാലത്തിന്റെ പ്രാപ്തിയുടെ കണക്കിന്റെ സമയം ഇപ്പോള് വളരെ കുറവാണ് അതിനാല് ബാപ്ദാദ കുട്ടികള്ക്ക് സദാ അനേകകാലത്തിന് വിശേഷ ദൃഢതയുടെ തപസ്യയിലൂടെ സ്വയത്തെ പാകപ്പെടുത്തണം, പരിപക്വമാകുന്നതിന് വേണ്ടി വിശേഷ സമയം നല്കിയിരിക്കുകയാണ്. ഗോള്ഡന് ജൂബിലിയുടെ സമയത്തും സമാനമാകും, വിഘ്ന വിനാശകനാകും, സമാധാന സ്വരൂപരാകും എന്ന സങ്കല്പങ്ങള് വെച്ചിരുന്നു ഈ എല്ലാ പ്രതിജ്ഞകളും ബാബയുടെ അടുത്ത് ചിത്രഗുപ്തന്റെ രൂപത്തില് കണക്ക് പുസ്തകത്തില് കുറിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇന്നും ചില കുട്ടികള് ദൃഢ സങ്കല്പമെടുത്തിട്ടുണ്ട്. സമര്പ്പണമാവുക അര്ത്ഥം സ്വയത്തെ സര്വ്വ പ്രാപ്തികളാലും പരിപക്വമാക്കുക. സമര്പ്പണത്തിന്റെ അര്ത്ഥം തന്നെ ഇതാണ് സങ്കല്പം, വാക്ക്, കര്മ്മം, സംബന്ധം ഇതിലെല്ലാം ബാപ്സമാനായി മാറുക. ഏത് കത്താണോ എഴുതി തന്നത് ആ സങ്കല്പം അഥവാ കത്ത് സൂക്ഷ്മവതനത്തില് ബാപ്ദാദയുടെ അടുത്ത് എന്നന്നേക്കുമായി റിക്കോര്ഡായി ഉണ്ട്. വതനത്തില് എല്ലാവരുടേയും ഫൈല് ഉണ്ട്. എല്ലാവരുടേയും ഈ സങ്കല്പം അവിനാശിയായിരിക്കുന്നു.

ഈ വര്ഷം കുട്ടികളുടെ ദൃഢതയുടെ തപസ്യയിലൂടെ ഓരോ സങ്കല്പത്തേയും അമരനും അവിനാശിയുമാക്കി മാറ്റുന്നതിന് സ്വയത്തോട് വീണ്ടും വീണ്ടും ദൃഢതയുടെ അഭ്യാസത്തിലൂടെ ആത്മീയ സംഭാഷണം ചെയ്യുന്നതിന്, തിരിച്ചറിവിനു വേണ്ടി , അവതരിച്ചിരിക്കുന്ന സ്വരൂപമായി പിന്നെ കര്മ്മത്തിലേക്ക് വരുന്നതിന് ഈ സ്ഥിതിയെ സദാകാലത്തിനു വേണ്ടി അതോടൊപ്പം ഉറച്ചതാക്കി മാറ്റുന്നതിന്, ബാപ്ദാദ ഈ സമയം നല്കുകയാണ്. അതോടൊപ്പമൊപ്പം വിശേഷ രൂപത്തില് ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിന്റെ ശക്തിയിലൂടെ സമ്പാദ്യത്തിന്റെ ശേഖരണത്തെ ഉണ്ടാക്കണം, വര്ദ്ധിപ്പിക്കണം. ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിന്റെ ശക്തിയുടെ വിശേഷ അനുഭവം ഇപ്പോള് കൂടുതല് അന്തര്മുഖിയായി ചെയ്യേണ്ട ആവശ്യമാണുള്ളത്. ശുദ്ധ സങ്കല്പങ്ങളുടെ ശക്തി സഹജമായും വ്യര്ത്ഥ സങ്കല്പങ്ങളെ സമാപ്തമാക്കി മറ്റുള്ളവരെ പ്രതിയും ശുഭ ഭാവന, ശുഭ കാമനയുടെ സ്വരൂപത്തിലൂടെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്താം. ഇപ്പോള് ഈ ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിന്റെ ശക്തിയുടെ വിശേഷ അനുഭവം സഹജമായും വ്യര്ത്ഥ സങ്കല്പങ്ങളേയും സമാപ്തമാക്കും. കേവലം തന്റെ വ്യര്ത്ഥ സങ്കല്പമല്ല പക്ഷെ താങ്കളുടെ ശുദ്ധ സങ്കല്പം , മറ്റുള്ളവരെ പ്രതിയും ശുഭഭാവന, ശുഭ കാമയുടെ സ്വരൂപത്തിലൂടെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്താന് സാധിക്കും. ഇപ്പോള് ഈ ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിന്റെ ശക്തിയുടെ സ്റ്റോക്ക് സ്വയത്തിനു വേണ്ടിയും സ്വരൂപിച്ച് വെക്കേണ്ട വളരെ ആവശ്യമുണ്ട്. മുരളി കേള്ക്കണം എന്ന ലഹരി വളരെ നല്ലതാണ്. മുരളി അര്ത്ഥം ഖജനാവാണ്. മുരളിയിലെ ഓരോ പോയിന്റിനേയും ശക്തിയുടെ രൂപത്തില് ശേഖരിക്കണം - ഇതാണ് ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിന്റെ ശക്തിയെ വര്ദ്ധിപ്പിക്കുക എന്നത്. ശക്തിയുടെ രൂപത്തില് ഓരോ സമയത്തും കാര്യത്തില് ഉപയോഗിക്കണം. ഇപ്പോള് ഈ വിശേഷതയില് വിശേഷ ശ്രദ്ധ വെക്കണം. ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിന്റെ ശക്തിയുടെ മഹത്വത്തെ ഇപ്പോള് എത്രത്തോളം അനുഭവം ചെയ്തു കൊണ്ടു പോകുന്നോ അത്രത്തോളം മനസ്സാ സേവനത്തിന്റേയും സഹജമായ അനുഭവിയാകും. ആദ്യം സ്വയത്തിനു വേണ്ടി ശുദ്ധ സങ്കല്പങ്ങളുടെ ശക്തിയെ സമ്പാദിക്കൂ അതോടൊപ്പമൊപ്പം താങ്കള് എല്ലാവരും ബാബയോടൊപ്പം വിശ്വമംഗളകാരി ആത്മാക്കള് വിശ്വ പരിവര്ത്തകരായ ആത്മാക്കളാണ്. അതിനാല് വിശ്വത്തെ പ്രതിയും ഈ ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിന്റെ ശക്തിയിലൂടെ താങ്കള് സര്വ്വരുടേയും പാലന ചെയ്യുകയാണ്. സേവനത്തിന്റെ അഭിവൃദ്ധിക്ക് സഹയോഗി ആയി മുന്നോട്ട് കൊണ്ടു പോകുന്നുണ്ട്. ഈ വിശേഷ സേവനം ശുദ്ധ സങ്കല്പത്തിലൂടെ നടക്കുന്നുണ്ട്. അതിനാല് ഇപ്പോള് ബ്രഹ്മാബാബക്കു സമാനം ഈ വിശേഷതയെ സ്വയത്തില് വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള തപസ്യയുടെ അഭ്യാസം ചെയ്യൂ. തപസ്സ് അര്ത്ഥം ദൃഢതാ സമ്പന്നമായ അഭ്യാസം എന്നാണ്. സാധാരണമായാല് അതിനെ തപസ്സെന്ന് പറയില്ല അതിനാല് ഇപ്പോള് തപസ്യക്ക് വേണ്ടി സമയം നല്കുകയാണ്. ഇപ്പോള് തന്നെ എന്തുകൊണ്ടാണ് നല്കുന്നത്? എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് ഈ സമയം അനേകകാലത്തിലേക്ക് സമ്പാദിക്കപ്പെടും. ബാപ്ദാദ എല്ലാവര്ക്കും അനേകകാലത്തിന്റെ പ്രാപ്തി ചെയ്യിപ്പിക്കാന് നിമിത്തമാണ്. ബാപ്ദാ എല്ലാ കുട്ടികളേയും അനേകകാലത്തിന്റെ രാജ്യാധികാരി ആക്കുന്നതിന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു. അതിനാല് വളരെക്കാലത്തിന്റെ സമയവും കുറവാണ് അതിനാല്ഓരോ കാര്യത്തിന്റേയും അഭ്യാസത്തെ തപസ്സിന്റെ രൂപത്തില് ചെയ്യുന്നതിന് ഈ വിശേഷ സമയം നല്കുകയാണ് എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് അങ്ങനെയുള്ള സമയം വരും - ആ സമയത്ത് താങ്ങള് എല്ലാവര്ക്കും ദാതാവും വരദാതാവുമായി മാറി കുറച്ചു സമയത്തിനുള്ളില് അനേകര്ക്ക് കൊടുക്കേണ്ടി വരും. അതിനാല് സര്വ്വ ഖജനാവുകളുടേയും സമ്പാദ്യത്തിന്റെ ശേഖരണത്തെ സമ്പന്നമാക്കുന്നതിന് സമയം നല്കുകയാണ്.

രണ്ടാമത്തെ കാര്യം - വിഘ്ന വിനാശകന് അഥവാ സമാധാന സ്വരൂപമാകുന്നതിന് ഏത് പ്രതിജ്ഞയാണോ എടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കില് വിഘ്ന വിനാശകന് സ്വയത്തെ പ്രതിയും സര്വ്വരെ പ്രതിയും ആകുന്നതിനുള്ള വിശേഷ ദൃഢസങ്കല്പം അതോടൊപ്പം ദൃഢ സ്വരൂപം രണ്ടുമുണ്ടായിരിക്കണം. കേവലം സങ്കല്പം മാത്രമല്ല, പകരം സ്വരൂപവുമാകണം. അതിനാല് ഈ വര്ഷം ബാപ്ദാദ എക്സ്ട്രാ ചാന്സ് നല്കുകയാണ്. ആര്ക്കാണോ വിഘ്ന വിനാശകനാകുന്നതിനുള്ള വിശേഷ ഭാഗ്യം നേടേണ്ടത് അവര്ക്ക് ഈ വര്ഷം നേടാം. ഈ വര്ഷത്തിന് വിശേഷ വരദാനമുണ്ട്. പക്ഷെ വരദാനം നേടുന്നതിന് രണ്ടു കാര്യത്തില് വിശേഷ ശ്രദ്ധ ഉണ്ടായിരിക്കണം. ഒന്ന് സദാ ബാബക്കു സമാനം കൊടുക്കുന്നവരാകണം, എടുക്കുന്ന ഭാവന ഉണ്ടാകരുത്. ആദരവ് കിട്ടണം, സ്നേഹം കിട്ടണം അപ്പോള് സ്നേഹിയാകാം, ആദരവ് നല്കിയാല് ആദരവ് കൊടുക്കാം, അങ്ങനെയല്ല. ദാതാവിന്റെ കുട്ടിയായി മാറി കൊടുക്കണം. എടുക്കുന്ന ഭാവനയില് ഇരിക്കരുത്. ശ്രേഷ്ഠ കര്മ്മങ്ങള് ചെയ്തു കൊണ്ടും മറുഭാഗത്ത് വേണമെന്ന ഭാവന ഉണ്ടാകരുത്. ശ്രേഷ്ഠ കര്മ്മത്തിന്റെ ഫലം ശ്രേഷ്മായതു തന്നെയായിരിക്കും. ഈ ജ്ഞാനം താങ്കള്ക്ക് അറിയാം പക്ഷെ ചെയ്യുന്ന സമയത്ത് ആ സങ്കല്പം വരരുത്. ഒന്ന് വരദാനം നേടുന്നതിന് യോഗ്യമാകുന്നതിന് സദാ ദാതാവായി മാറി ജീവിക്കൂ അതോടൊപ്പം മറ്റൊന്ന് വിഘ്ന വിനാശകനാകണം, അതിനാല് ഉള്ക്കൊള്ളാനുള്ള ശക്തിയെ സദാ വിശേഷ രൂപത്തില് വെക്കണം. സ്വയത്തെ പ്രതിയും ഉള്ക്കൊള്ളാനുള്ള ശക്തി ആവശ്യമാണ്. സാഗരത്തിന്റെ മക്കളാണ്, സാഗരത്തിന്റെ സ്വഭാവം തന്നെ ഉള്ക്കൊള്ളുക എന്നതാണ്. ആരിലാണോ ഉള്ക്കൊള്ളാനുള്ള ശക്തി ഉള്ളത് അവര്ക്കെ ശുഭ ഭാവന, മംഗളത്തിന്റെ കാമന വെക്കാന് കഴിയൂ അതിനാല് ദാതാവാകുക, ഉള്ക്കൊള്ളാനുള്ള ശക്തിയുടെ സ്വരൂപമായി സാഗരമാകണം. ഈ രണ്ടു വിശേഷതകളെ കര്മ്മം വരേയ്ക്കും കൊണ്ടു വരണം. ചിലപ്പോഴെല്ലാം ചില കുട്ടികള് പറയുന്നു ഇത് തന്നെയാണ് ചെയ്യുക എന്ന് ചിന്തിച്ചിരുന്നു പക്ഷെ ചെയ്തപ്പോള് മാറിപ്പോയി. അതിനാല് ഈ വര്ഷം നാലു കാര്യങ്ങളിലും ഒരേ സമയത്ത് സമാനതയുടെ വിശേഷ അഭ്യാസം ചെയ്യണം. മനസ്സിലായോ. അതിനാല് ഒരു കാര്യം ഖജനാവുകളെ ശേഖരിക്കുന്നതിന്റേയതാണ് അതോടൊപ്പം ദാതാവായി മാറണം കൊടുക്കുന്ന സംസ്കാരം സ്വാഭാവിക രൂപത്തില് ധാരണയാകണം അതിന് സമയം നല്കുകയാണ്. അതിനാല് വിഘ്ന വിനാശകനാകണം, ആക്കണം, ഇതില് സദാകാലത്തേക്കു വേണ്ടി ഇതില് തന്റെ നമ്പറിനെ ഉറപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ചാന്സ് നല്കുകയാണ്. എന്തു തന്നെയായലും സ്വയം തപസ്യ ചെയ്യൂ, അതോടൊപ്പം മറ്റുള്ളവരുടെ വിഘ്നങ്ങളെ സമാപ്തമാക്കുന്നതില് സഹയോഗം നല്കൂ. സ്വയം എത്ര തലകുനിക്കേണ്ടി വന്നാലും ഈ തല കുനിക്കല് അനേക കാലത്തേക്ക് ഊഞ്ഞാലില് ഊഞ്ഞാലാടുന്നതിനാണ്. ഏതുപോലെയാണോ ശ്രീകൃഷ്ണനെ വളരെ സ്നേഹത്തോടെ ഊഞ്ഞാലില് ആട്ടുന്നുണ്ടല്ലോ. അതുപോലെ ഇപ്പോള് ബാബ താങ്കള് കുട്ടികളെ തന്റെ മടിത്തട്ടാകുന്ന ഊഞ്ഞാലില് ആട്ടുകയാണ് അതോടൊപ്പം ഭാവിയില് രത്നം പതിപ്പിച്ച ഊഞ്ഞാലിലും ആട്ടും അതോടൊപ്പം ഭക്തിയിലും പൂജ്യനായി ഊഞ്ഞാലില് ആട്ടും. അതിനാല് തല കുനിക്കുന്നത്, പരിവര്ത്തനം കൊണ്ടു വരുന്നത് മഹാനതയാണ്.ഞാന് എന്തിന് തല കുനിക്കണം, ഇവര് കുനിക്കട്ടെ , ഇതില് സ്വയത്തെ ചെറുതായി കാണരുത്. ഈ തല കുനിക്കലാണ് മഹാനത. ആ മരണം മരണമല്ല, അവിനാശി പ്രാപ്തികളിലാണ് ജീവിക്കേണ്ടത്, അതിനാല് സദാ വിഘ്ന വിനാശകനാകൂ, വിഘ്നവിനാശകനാക്കൂ. ഇതില് ഫസ്റ്റ് ഡിവിഷനിലേക്ക് ആര്ക്ക് വരാന് ആഗ്രഹമുണ്ടോ അവര്ക്ക് വരാം. ഈ വിശേഷ ചാന്സ് നേടുന്നതിന്റെ സമയത്തിന്റെ മഹത്വത്തെ കുറിച്ചാണ് ബാപ്ദാദ മനസ്സിലാക്കി തരുന്നത്. അതിനാല് സമയത്തിന്റെ മഹത്വത്തെ അറിഞ്ഞ് തപസ്സ് ചെയ്തോള്ളൂ.

മൂന്നാമത്തെ കാര്യം - സമയമനുസരിച്ച് എത്രത്തോളം വായുമണ്ഡലം അശാന്തിയുടേയും ഇളക്കത്തിന്റേതുമായി വര്ദ്ധിക്കുന്നുവോ അതിനനുസരിച്ച് ബുദ്ധിയുടെ ലൈനും വളരെ ക്ലിയറായിരിക്കണം എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് ഇപ്പോള് സമയത്തിനനുസരിച്ച് ബാപ്ദാദ നല്കുന്ന സൂചനകളെ തിരിച്ചറിയാനും മനസ്സിലാക്കാനുമുള്ള രണ്ട് ശക്തികളുടെ ആവശ്യമാണ് ഉള്ളത്. ഒന്ന് ബാപ്ദാദയുടെ നിര്ദേശത്തെ ബുദ്ധി കൊണ്ട് ക്യാച്ച് ചെയ്യണം. അഥവാ ലൈന് ക്ലിയറല്ലെങ്കില് ബാബയുടെ നിര്ദേശത്തോടൊപ്പം തന്റെ ഇഷ്ടവും കൂട്ടിച്ചേര്ക്കും. ഇത് കൂട്ടി ചേര്ത്തതിന്റെ കാരണത്താല് സമയത്ത് ചതിക്കപ്പെടും. എത്രത്തോളം ബുദ്ധി സ്പഷ്ടമാകുന്നോ അത്രത്തോളം ബാബയുടെ നിര്ദേശത്തെ സ്പഷ്ടമായി ക്യാച്ച് ചെയ്യാന് സാധിക്കും. അതോടൊപ്പം എത്രത്തോളം ബുദ്ധിയുടെ ലൈന് ക്ലിയറാണോ , അത്രത്തോളം സ്വയത്തിന്റെ ഉന്നതിക്കു വേണ്ടി, സേവനത്തിന്റെ അഭിവൃദ്ധിക്കു വേണ്ടി അതോടൊപ്പം സര്വ്വ ആത്മാക്കളുടേയും ദാതാവായി മാറി കൊടുക്കാനുള്ള ശക്തികള് സഹജമായി വര്ദ്ധിക്കും അതോടൊപ്പം ഈ ട്ടച്ചിങ്ങ് ഉണ്ടാകും ആ സമയത്ത് ഈ ആത്മാവിനെ പ്രതി സഹജമായ സേവനത്തിന്റെ മാര്ഗ്ഗം അഥവാ സ്വ ഉന്നതിയുടെ മാര്ഗ്ഗം അതാണ് യഥാര്ത്ഥമായത്. അതിനാല് വര്ത്തമാന സമയത്തിനനുസരിച്ച് ഈ രണ്ട് ശക്തികളുടേയും വളരെയധികം ആവശ്യമുണ്ട്. ഇതിനെ വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനു വേണ്ടി ഒരേ ഒരു ബാബയുടെ ഓര്മ്മയില് കഴിയുന്നവരും, മിതവ്യയത്തിലും ജീവിക്കുന്നവരാകൂ. ഒരു ബാബ രണ്ടാമതാരുമില്ല. മറ്റുള്ളവരുടെ ആകര്ഷണം അത് വേറെ കാര്യമാണ്. ആകര്ഷണം തെറ്റു തന്നെയാണ് പക്ഷെ മറ്റുള്ളവരുടെ സ്വഭാവത്തിന്റെ പ്രഭാവം തന്റെ അവസ്ഥയെ ഇളക്കത്തിലേക്ക് കൊണ്ടു വരും. മറ്റുള്ളവരുടെ സംസ്കാരം ബുദ്ധിയെ ഉരസലിലേക്ക് കൊണ്ടു വരും. ആ സമയത്ത് ബുദ്ധിയില് ബാബയാണോ ഉള്ളത് അതോ സമസ്കാരമാണോ ഉള്ളത്? മോഹത്തിന്റെ രൂപത്തില് ബുദ്ധിയെ പ്രഭാവം ചെയ്താലും, ഉരസലിന്റെ രൂപത്തില് ബുദ്ധിയെ പ്രഭാവം ചെയ്താലും താങ്കളുടെ ബുദ്ധിയുടെ ലൈന് സദാ ക്ലിയറായിരിക്കണം. ഒരു ബാബ രണ്ടാമതാരുമില്ല ഇതിനെയാണ് ബാബ പറയുന്നത് എകോണമിയും ഏകനാമിയുമെന്ന്, എന്താണ്? കേവലം ധനത്തിന്റെ ശേഖരണത്തെ എകോണമി എന്ന് പറയില്ല. അതും അത്യാവശ്യമാണ് എന്നാല് സമയവും ധനമാണ്, സങ്കല്പവും ധനമാണ്, ശക്തികളും ധനമാണ്, ഈ എല്ലാത്തിലും മിതവ്യയം പാലിക്കണം. വ്യര്ത്ഥമായി പാഴാക്കരുത്. മിതവ്യയം അര്ത്ഥം സമ്പാദ്യത്തിന്റെ ശേഖരണത്തെ വര്ദ്ധിപ്പിക്കുക എന്നതാണ്. മിതവ്യയത്തിലും ഒരേ ഒരു ബാബയുടെ ഓര്മ്മയിലും കഴിയുന്നവര് ഈ രണ്ടു ശക്തികളേയും (ടച്ചിങ്ങ്, ക്യാച്ചിങ്ങ്) അനുഭവിക്കും. എന്നാല് ഈ അനുഭവം വിനാശത്തിന്റെ സമയത്ത് ചെയ്യാന് സാധിക്കില്ല , ഇതിന്റെ അഭ്യാസം ഇപ്പോള് മുതലേ ആവശ്യമാണ്. അപ്പോള് സമയത്ത് ഈ അഭ്യാസത്തിന്റെ കാരണത്താല് അന്തിമത്തില് ശ്രേഷ്ഠമായ വഴിയും നിര്ദേശവും ലഭിക്കും. താങ്കള് മനസ്സിലാക്കൂ വിനാശം വരാന് ഇനിയും കുറച്ച് സമയം അവശേഷിച്ചിട്ടുണ്ട് . വേണമെങ്കില് 10 വര്ഷമുണ്ടെന്ന് ചിന്തിക്കൂ. പക്ഷെ 10 വര്ഷത്തിനു ശേഷം ഈ പുരുഷാര്ത്ഥം ചെയ്യാന് സാധിക്കില്ല. എത്ര വേണമെങ്കിലും പരിശ്രമിച്ചോള്ളൂ, ചെയ്യാന് കഴിയില്ല. ദുര്ബ്ബലരാകും. പിന്നെ അവസാനം യുദ്ധത്തിലാകും. സഫലതയിലല്ല. ത്രേതായുഗി ആകേണ്ടല്ലോ. പരിശ്രമം അര്ത്ഥം അമ്പ് ശേഖരിക്കുക എന്നതാണ്. അതോടൊപ്പം സദാ പ്രേമത്തില് കഴിയുക, സന്തോഷത്തില് കഴിയുക അര്ത്ഥം മുരളീധരനാവുക, സൂര്യവംശിയാവുക. മുരളി നൃത്തം ചെയ്യിപ്പിക്കും എന്നാല്അമ്പ് ലക്ഷ്യം ഉറപ്പിക്കുന്നതിന് പ്രയത്നം ചെയ്യിപ്പിക്കും. മുരളീധരനാകൂ അതിനാല് പിന്നീട് ആരും പരാതി പറയരുത് അതായത് കുറച്ച് കൂടി സമയം വേണമെന്ന്. അവസരം തരൂ അല്ലെങ്കില് കൃപ കാണിക്കൂ എന്ന്. ഇതൊന്നും നടക്കില്ല അതുകൊണ്ടാണ് ഇപ്പോഴേ പറഞ്ഞു തരുന്നത്. വേണമെങ്കില് വൈകി വന്നവരാകാം അല്ലെങ്കില് മുമ്പ് വന്നവരാകാം പക്ഷെ സമയത്തിനനുസരിച്ച് എല്ലാവര്ക്കും അവസാനത്തില് എത്തുന്നതിന്റെ സമയമാണ്. അതിനാല് വേഗതയില് മുന്നോട്ട് പോകണം. ശരി.

നാലു ഭാഗത്തേയും സര്വ്വ സ്നേഹി കുട്ടികള്ക്ക്, സദാ ഹൃദയസിംഹാസനധാരികളായ കുട്ടികള്ക്ക്, സദാ സന്തുഷ്ടതയുടെ തിളക്കത്തെ കാണിക്കുന്ന കുട്ടികള്ക്ക്, സദാ പ്രസന്നതയുടെ വ്യക്തിത്വത്തില് ജീവിക്കുന്ന കുട്ടികള്ക്ക്, സദാ പരിധിയില്ലാത്ത വിശാലമായ ഹൃദയം, പരിധിയില്ലാത്ത വിശാലമായ ബുദ്ധിയെ ധാരണ ചെയ്യുന്ന വിശാലതയുള്ള ആത്മാക്കള്ക്ക് ബാപ്ദാദയുടെ സ്നേഹ സമ്പന്നമായ ഓര്മ്മയും സ്നേഹവും നമസ്കാരവും.

വരദാനം :-
5 വികാരങ്ങളുടെ രൂപത്തിലുള്ള ശത്രുവിനെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തി സഹയോഗിയാക്കി മാറ്റുന്ന മായാജീത്ത് ജഗത്ജീത്തായി ഭവിക്കട്ടെ.

വിജയി ശത്രുവിന്റെ രൂപത്തെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തുക തന്നെ ചെയ്യും. അതിനാല് താങ്കള് വികാരങ്ങളുടെ രൂപത്തിലുള്ള ശത്രുവിനെ പരിവര്ത്തനപ്പെടുത്തി സഹയോഗി സ്വരൂപമാക്കൂ ഇതിലൂടെ അതെല്ലാം നിങ്ങളോട് സലാം ചെയ്യാന് തുടങ്ങും. കാമ വികാരത്തെ ശുഭ കാമനയുടെ രൂപത്തില്, ക്രോധത്തെ ആത്മീയ ലഹരിയുടെ രൂപത്തില്, ലോഭത്തെ അനാസക്ത വൃത്തിയുടെ രൂപത്തില്, മോഹത്തെ സ്നേഹത്തിന്റെ രൂപത്തില്, ദേഹാഭിമാനത്തെ സ്വഅഭിമാനത്തിന്റെ രൂപത്തിലേക്ക് പരിവര്ത്തനം ചെയ്യൂ എങ്കില് മായാജീത്തും ജഗത്ജീത്തുമാകാം.

സ്ലോഗന് :-
യഥാര്ത്ഥമായ സ്വര്ണ്ണത്തില് എന്റേത് എന്നത് തന്നെയാണ് കലര്പ്പ്, ഇത് മൂല്യത്തെ കുറക്കും അതിനാല് എന്റേതിനെ സമാപ്തമാക്കൂ.