27.07.2020           Morning Malayalam Murli       Om Shanti           BapDada Madhuban


മധുരമായ കുട്ടികളേ - സ്വയം തന്നോട് തന്നെ ദയ കാണിക്കൂ, ബാബ ഏതൊരു ശ്രീമത്താണ് നല്കുന്നത്അത് അനുസരിച്ച് നടക്കൂ, ബാബയുട െശ്രീമത്താണ് - കുട്ടികളേ, സമയം നഷ്ടപ്പെടു ത്തരുത്, നേരായ കര്മ്മംച െയ്യൂ.

ചോദ്യം :-
ആരാണോ ഭാഗ്യശാലി കുട്ടികള്, അവരുടെ മുഖ്യ ധാരണ എന്താണ് ?

ഉത്തരം :-
ഭാഗ്യശാലി കുട്ടികള് അതിരാവിലെ എഴുന്നേറ്റ് ബാബയെ വളരെ സ്നേഹത്തോടെ ഓര്മ്മിക്കും. ബാബയോട് മധുര - മധുരമായി സംസാരിക്കും . ഒരിക്കലും സ്വയത്തോട് ദയാശൂന്യരായിരിക്കില്ല . അവര് പാസ് വിത്ത് ഓണറാക്കുന്നതിനുള്ള പുരുഷാര്ത്ഥം ചെയ്ത് സ്വയത്തെ രാജപദവിക്ക് യോഗ്യരാക്കും.

ഓംശാന്തി.
കുട്ടികള് ബാബയുടെ മുന്നിലരിക്കുകയാണ്, അറിയുന്നുണ്ട് അത് നമ്മുടെ പരിധിയില്ലാത്ത അച്ഛനാണ്, പരിധിയില്ലാത്ത സുഖം നല്കുന്നതിന് വേണ്ടി ശ്രീമത്ത് നല്കികൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ബാബയുടെ മഹിമ പാടുന്നുണ്ട് - ദയാഹൃദയന്, മുക്തേശ്വരന്, ........ വളരെ മഹിമ പാടുന്നു. ബാബ പറയുന്നു കേവലം മഹിമയുടെ കാര്യമൊന്നുമില്ല. കുട്ടികള്ക്ക് വഴി കാണിക്കുക ഇത് അച്ഛന്റെ കടമയാണ്. പരിധിയില്ലാത്ത അച്ഛനും വഴി ( ശ്രീമത്ത് ) നല്കുന്നു. അച്ഛന് ഉയര്ന്നതിലും ഉയര്ന്നതാണെങ്കില് ആ അച്ഛന്റെ വഴിയും ( ശ്രീമത്ത് ) ഉയര്ന്നതിലും ഉയര്ന്നതായിരിക്കും. ശ്രീമത്ത് എടുക്കുന്നത് ആത്മാവാണ്, നല്ലതും, മോശമായ കര്മ്മം ചെയ്യുന്നതും ആത്മാവാണ്. ഈ സമയം ലോകത്തിന് ലഭിക്കുന്നത് രാവണന്റെ വഴിയാണ്. നിങ്ങള് കുട്ടികള്ക്ക് ലഭിക്കുന്നത് രാമന്റെ വഴി. രാവണന്റെ അഭിപ്രായത്തിലൂടെ ദയയില്ലാത്തവരായി തെറ്റായ കര്മ്മം ചെയ്യുന്നു. ബാബ കുട്ടികക്ക് ശ്രീമത്ത് നല്കുന്നു നേരായ നല്ല കര്മ്മം ചെയ്യൂ. ഏറ്റവും നല്ല കര്മ്മം സ്വയം തന്റെ മേല് ദയ കാണിക്കൂ. നിങ്ങള് അറിയുന്നുണ്ട് നമ്മള് ആത്മാവ് സതോപ്രധാനമായിരുന്നു, വളരെ സുഖിയായിരുന്നു, പിന്നീട് രാവണന്റെ അഭിപ്രായം ലഭിച്ചതിലൂടെ തമോപ്രധാനമായി. ഇപ്പോള് ബാബ വീണ്ടും ശ്രീമത്ത് നല്കുന്നു അതായത് ഒരു ബാബയുടെ ഓര്മ്മയില് ഇരിക്കൂ. ഇപ്പോള് സ്വയത്തിന്റെ മേല് ദയ കാണിക്കൂ, ഈ ശ്രീമത്ത് നല്കുന്നു.

ബാബ ദയ കാണിക്കില്ല. ബാബ ശ്രീമത്ത് നല്കുന്നു അങ്ങനെ - അങ്ങനെ ചെയ്യൂ. തന്റെ മേല് സ്വയം ദയ കാണിക്കൂ. സ്വയം ആത്മാവ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കി തന്റെ പതീത - പാവനന് അച്ഛനെ ഓര്മ്മിക്കൂ എങ്കില് നിങ്ങള് പാവനമാകും. നിങ്ങള് എങ്ങനെ പാവനമാകും ഇതിനുള്ള നിര്ദ്ദേശം ബാബ നല്കുന്നു. ബാബ തന്നെയാണ് പതീതരെ പാവനമാക്കുന്നവന്. ആ ബാബ ശ്രീമത്ത് നല്കുന്നു. ഒരുപക്ഷേ ആ ബാബയുടെ ശ്രീമത്തനുസരിച്ച് നടന്നില്ലായെങ്കില് തന്റെ മേല് ദയയില്ലായ്മ കാണിക്കുന്നു. ബാബ ശ്രീമത്ത് നല്കുന്നു കുട്ടികളേ സമയം നഷ്ടപ്പെടുത്തരുത്. നമ്മള് ആത്മാവാണ് ഈ പാഠം പക്കയാക്കൂ. ശരീര നിര്വ്വാഹാര്ത്ഥം ജോലിയും മറ്റും ചെയ്ത് അതില് നിന്നും സമയം കണ്ടെത്തി യുക്തി രചിക്കൂ. കര്മ്മം ചെയ്തുകൊണ്ടും ആത്മാവിന്റെ ബുദ്ധി ബാബയുടെ ഭാഗത്തായിരിക്കണം. ഏതുപോലെ പ്രിയതമനും - പ്രിയതമയും കര്മ്മം ചെയ്യുന്നുണ്ടല്ലോ. രണ്ടുപേരും പരസ്പരം പ്രിയമുള്ളവരാകുന്നു. ഇവിടെ അങ്ങനെയല്ല. നിങ്ങള് ഭക്തിമാര്ഗത്തിലും ഓര്മ്മിച്ചിരുന്നു. ചിലര് ചോദിക്കും എങ്ങനെ ഓര്മ്മിക്കും? ഓര്മ്മിക്കുന്നതിന് ആത്മാവിന്റെ, പരമാത്മാവിന്റെ രൂപമെന്താണ് ? എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് പരമാത്മാവ് നാമ - രൂപത്തില് നിന്ന് വേറിട്ടവന് എന്ന് ഭക്തിമാര്ഗത്തില് പാടുന്നു. പക്ഷേ അങ്ങനെയല്ല. പറയുന്നുണ്ട് ഭൃകുടി മദ്ധ്യത്ത് ആത്മാവ് നക്ഷത്രത്തെപോലെ തിളങ്ങുന്നു, പിന്നീട് എന്തുകൊണ്ട് പറയുന്നു ആത്മാവ് എന്താണ്, അതിനെ കാണുവാന് കഴിയില്ല എന്ന് എന്തുകൊണ്ട് പറയുന്നു. അത് അറിയേണ്ട വസ്തുവാണ്. ആത്മാവിനേയും അറിയുന്നു, പരമാത്മാവിനേയും അറിയുന്നു. അത് അതിസൂക്ഷ്മമായ വസ്തുവാണ്. മിന്നാമിനുങ്ങിനേക്കാളും സൂക്ഷ്മം. ശരീരത്തില് നിന്ന് എങ്ങനെ പോകുന്നു, അറിയുവാനേ കഴിയില്ല. ആത്മാവുണ്ട്, സാക്ഷാല്ക്കാരവും ഉണ്ടാകുന്നു. ആത്മാവിന്റെ സാക്ഷാല്ക്കാരം ഉണ്ടായി, പക്ഷേ എന്താ ? അത് നക്ഷത്രം പോലെ സൂക്ഷ്മമാണ്. സ്വയത്തെ ആത്മാവ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കി ബാബയെ ഓര്മ്മിക്കൂ. ഏതുപോലെ ആത്മാവ്, അതുപോലെ പരമാത്മാവും ആത്മാവാണ്. പക്ഷേ പരമാത്മാവിനെ പറയുന്നത് - സുപ്രീം സോള് . ജനന - മരണത്തില് വരുന്നുമില്ല. ആരാണോ ജനന - മരണ രഹിതന് അവരെയാണ്, പരമമെന്ന് പറയുന്നത്. ബാക്കി മുക്തിധാമില് എല്ലാവര്ക്കും പവിത്രമായി പോകണം. അതിലും നമ്പര്വാറാണ്, ചിലര്ക്ക് ഹീറോ - ഹീറോയിന് പാര്ട്ടാണ്. ആത്മാക്കള് നമ്പര്വാറാണല്ലോ. നാടകത്തിലും ചിലര് വളരെ സമ്പാദിക്കുന്നു, ചിലര് കുറച്ച് സമ്പാദിക്കുന്നു. ലക്ഷ്മി - നാരായണന്റെ ആത്മാവിനെ മനുഷ്യാത്മാക്കളില് സുപ്രീമെന്ന് പറയുന്നു. എല്ലാവരും പവിത്രമാകുന്നു, പക്ഷേ പാര്ട്ട് നമ്പര്വാറാണ്. ചിലര് മഹാരാജാവ്, ചിലര് ദാസി, ചിലര് പ്രജ. നിങ്ങള് അഭിനേതാക്കളാണ്. എല്ലാ ദേവതമാരും നമ്പര്വാറാണ്. നല്ല പുരുഷാര്ത്ഥം ചെയ്യൂ, ഉയര്ന്ന ആത്മാവാകൂ, ഉയര്ന്ന പദവി നേടൂ.നമ്മള് 84 - ജന്മം എങ്ങനെ എടുത്തു ഈ സ്മൃതി നിങ്ങള്ക്ക് വരുന്നുണ്ട്. ഇപ്പോള് ബാബയുടെ അടുത്ത് പോകണം. കുട്ടികള്ക്ക് ഈ സന്തോഷവും, ലഹരിയുമുണ്ട്. എല്ലാവരും പറയും നമ്മള് നരനില് നിന്ന് നാരായണന് വിശ്വത്തിന്റെ അധികാരിയാകും. എങ്കില്പിന്നെ അങ്ങനെയുള്ള പുരുഷാര്ത്ഥം ചെയ്യണം. പുരുഷാര്ത്ഥം അനുസരിച്ച് നമ്പര്വാര് പദവി ലഭിക്കുന്നു. എല്ലാവര്ക്കും നമ്പര്വാര് പാര്ട്ട് ലഭിച്ചിരിക്കുന്നു. ഈ ഡ്രാമ ഉണ്ടായതും - ഉണ്ടാക്കപ്പെട്ടതുമാണ്.

ഇപ്പോള് ബാബ നിങ്ങള്ക്ക് ശ്രേഷ്ഠ മതം നല്കുന്നു. ബാബയെ ഓര്മ്മിക്കൂ എങ്കില് വികര്മ്മം വിനാശമാകും, അങ്ങനെ നിങ്ങള് തമോപ്രധാനത്തില് നിന്ന് സതോപ്രധാനമാകൂ. പാപഭാരം ശിരസ്സില് വളരെ ഉണ്ട്. അതിനെ എങ്ങനെയായാലും ഇവിടെ ഇല്ലാതാക്കണം അപ്പോള് ആത്മാവ് പവിത്രമാകും. തമോപ്രധാനവും നിങ്ങള് ആത്മാവാണ് ആയത് അതിനാല് സതോപ്രധാനവും ആത്മാവിനാകണം. ഈ സമയം ഏറ്റവും ദരിദ്രം ഭാരതമാണ്. ഈ കളിയും ഭാരതത്തിന്റെ മേല് തന്നെയാണ്. ബാക്കി മറ്റുള്ളവര് കേവലം ധര്മ്മം സ്ഥാപിക്കുന്നതിന് വേണ്ടി വരുന്നു. പുനര്ജന്മം എടുത്ത് - എടുത്ത് അന്തിമത്തില് എല്ലാവരും തമോപ്രധാനമാകുന്നു. സ്വര്ഗത്തിന്റെ അധികാരി നിങ്ങള് ആകുന്നു. ഭാരതം എത്ര ഉയര്ന്നതായിരുന്നു. ഇപ്പോള് എത്ര ദരിദ്രമാണ്. പാവപ്പെട്ടവരെതന്നെയാണ് എല്ലാവരും സഹായിക്കുന്നത്. ഓരോ കാര്യത്തിലും യാചിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. മുമ്പ് വളരെയധികം ധാന്യം ഇവിടുന്ന് കയറ്റി അയച്ചിരുന്നു. ഇപ്പോള് ദരിദ്രമായി, അതിനാല് റിട്ടേണ് സര്വ്വീസ് നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഏതൊന്നാണോ കൊണ്ടുപോയത് അത് വായ്പ്പ ലഭിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. കൃഷ്ണന്റേയും, ക്രിസ്റ്റ്യന്റേയും രാശി ഒന്നുതന്നെയാണ്. ക്രിസ്റ്റ്യന്സ് ഭാരതത്തെ വിഴുങ്ങി. ഇപ്പോള് ഡ്രാമയനുസരിച്ച് അവര് പരസ്പരം യുദ്ധം ചെയ്യും, വെണ്ണ നിങ്ങള് കുട്ടികള്ക്ക് ലഭിക്കുന്നു. കൃഷ്ണന്റെ വായില് വെണ്ണയുണ്ടായിരുന്നു എന്നല്ല. ഇത് ശാസ്ത്രങ്ങളിലാണ് എഴുതിരിക്കുന്നത്. മുഴുവന് ലോകവും കൃഷ്ണന്റെ കൈയില് വരുന്നു. മുഴുവന് വിശ്വത്തിന്റെ അധികാരി നിങ്ങള് ആകുന്നു. നിങ്ങള് കുട്ടികള് അറിയുന്നുണ്ട് നമ്മള് മുഴുവന് വിശ്വത്തിന്റേയും അധികാരിയാകുന്നു അപ്പോള് എത്ര സന്തോഷമുണ്ടാകണം. നിങ്ങളുടെ ഓരോ ചുവടിലും കോടികളാണ്. കേവലം ഒരു ലക്ഷ്മി - നാരായണന്റെ രാജ്യമായിരുന്നില്ല. രാജധാനിയായിരുന്നല്ലോ. ഏതുപോലെ രാജാ - റാണി അതുപോലെ പ്രജ - എല്ലാവരുടേയും ചുവടുകളില് കോടികള് ആണ്. അവിടെ എണ്ണിയാല് ഒടുങ്ങാത്ത ധനം ഉണ്ട്. ധനത്തിന് വേണ്ടി യാതൊരു പാപകര്മ്മവും ചെയ്യില്ല, അത്രമാത്രം ധനം ഉണ്ട്. അള്ളാഹു - അലാവുദ്ദീന്റെ കഥ കാണിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ. അള്ളാഹു അലാവുദ്ദീന് അഥവാ ദേവീ - ദേവതാ ധര്മ്മം സ്ഥാപിക്കുന്നു. സെക്കന്റില് ജീവന് മുക്തി നല്കുന്നു. സെക്കന്റില് സാക്ഷാല്കാരം ഉണ്ടാകുന്നു. കുബേരന്റെ ഖജനാവ് കാണിക്കുന്നു. മീര സാക്ഷാല്കാരത്തില് കൃഷ്ണനോടൊപ്പം ഡാന്സ് ചെയ്തു. അത് ഭക്തി മാര്ഗമാണ്. ഇവിടെ ഭക്തിയുടെ കാര്യമില്ല. നിങ്ങള് പ്രാക്ടിക്കലില് വൈകുണ്ഡത്തിലേയ്ക്ക് പോയി രാജ്യം ഭരിക്കുന്നു. ഭക്തി മാര്ഗത്തില് കേവലം സാക്ഷാല്കാരം ഉണ്ടാകുന്നു. ഈ സമയം നിങ്ങള് കുട്ടികള്ക്ക് ലക്ഷ്യത്തിന്റെ സാക്ഷാല്കാരം ഉണ്ടാകുന്നു, അറിയുന്നു നമ്മള് ഇതാകും. കുട്ടികള് മറന്നു പോകുന്നു അതിനാല് ബാഡ്ജ് നല്കുന്നു. ഇപ്പോള് നമ്മള് പരിധിയില്ലാത്ത അച്ഛന്റെ കുട്ടികളായി, എത്ര സന്തോഷമുണ്ടായിരിക്കണം. ഇത് ഇടയ്ക്കിടെ പക്കയാക്കണം. പക്ഷേ മായ എതിര്ക്കുന്നതു കാരണം ആ സന്തോഷം നഷ്ടപ്പെടുന്നു. ബാബയെ ഓര്മ്മിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കൂ എങ്കില് ബാബ നമ്മളെ വിശ്വത്തിന്റെ അധികാരിയാക്കുന്നു ഈ ലഹരി ഉണ്ടായിരിക്കും. കേവലം മായ മറവിപ്പിക്കുന്നതു കാരണം വികര്മ്മം ഉണ്ടാക്കുന്നു. നിങ്ങള് കുട്ടികള്ക്ക് സ്മൃതി ഉണ്ട് - നമ്മള് 84 - ജന്മം എടുത്തു, മറ്റാരും 84 - ജന്മം എടുക്കുന്നില്ല. ഇതും മനസ്സിലാക്കണം - എത്ര നമ്മള് ഓര്മ്മിക്കുന്നു അത്രയും നമ്മള് ഉയര്ന്ന പദവി നേടും, പിന്നീട് തനിക്ക് സമാനമാക്കണം, പ്രജകളെ തയ്യാറാക്കണം. ഔദാര്യം വീട്ടില് നിന്ന് ആരംഭിക്കണം. തീര്ത്ഥ യാത്ര ആദ്യം സ്വയം പോകുന്നു, പിന്നീട് മിത്ര - സംബന്ധികളെ കൊണ്ടുപോകുന്നു. അതുപോലെ നിങ്ങളും വളരെ സ്നേഹത്തോടെ എല്ലാവര്ക്കും മനസ്സിലാക്കികൊടുക്കൂ. പക്ഷേ എല്ലാവരും മനസിലാക്കില്ല. ഒരു വീട്ടില് തന്നെ അച്ഛന് മനസ്സിലാക്കുന്നു, കുട്ടി മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. അച്ഛനും - അമ്മയും എത്രതന്നെ ഈ പഴയ ലോകത്ത് നിന്ന് ഹൃദയം മാറ്റൂ എന്ന് കുട്ടിയോട് പറഞ്ഞാലും അംഗീകരിക്കില്ല. ശല്യപ്പെടുത്തി കൊണ്ടിരിക്കും. ആരാണോ ഇവിടുത്തെ തൈ അവര് വന്ന് മനസ്സിലാക്കും. ധര്മ്മ സ്ഥാപകര് മുകളില് നിന്ന് വരുന്നു . അവരുടെ ഫോളോവേഴ്സും വന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ബാബ സ്ഥാപനയും ചെയ്യുന്നു, പിന്നീട് പാവനമാക്കി എല്ലാവരേയും തിരിച്ചുകൊണ്ടുപോകുന്നു. അതിനാല് ബാബയെ സത്ഗുരു മുക്തി ദാതാവ് എന്ന് പറയുന്നു . സത്യമായ ഗുരു ഒന്നാണ്. മനുഷ്യര് ആരുടേയും സത്ഗതി ചെയ്യുന്നില്ല. സത്ഗതി ദാതാവ് ഒരേ ഒരു ബാബയാണ്, ആ ബാബ തന്നെയാണ് സത്ഗുരു. ആ ബാബ ഭാരതത്തെ സത്യഖണ്ഡമാക്കുന്നു. രാവണന് അസത്യ ഖണ്ഡമാക്കുന്നു. ബാബയെ കുറിച്ചും, ദേവതമാരെക്കുറിച്ചും അസത്യമെന്ന് പറയുന്നു. അതിനാല് ബാബ പറയുന്നു മോശമായത് കേള്ക്കരുത് ........................... . ഇത് വേശ്യാലയമാണ്. സത്യയുഗം ശിവാലയമാണ്. മനുഷ്യര് പക്ഷേ ഇത് മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. അവര് അവരുടെ വഴിയിലൂടെ നടക്കുന്നു. എത്ര ലഹള - വഴക്ക് എല്ലാം നടക്കുന്നു. കുട്ടികള് അമ്മയെ, പതി പത്നിയെ കൊല്ലുന്നതിന് പോലും താമസമില്ല. പരസ്പരം വേദന കൊടുക്കുന്നു. അച്ഛന്റെ അടുത്ത് ഒരുപാട് സമ്പത്ത് ഉണ്ട്, മകന് കൊടുക്കുന്നില്ലായെങ്കില് അച്ഛനെ വകവരുത്തുവാന് പോലും താമസമില്ല. എത്ര മോശമായ ലോകമാണിത്. ഇപ്പോള് നിങ്ങള് ആരായി മാറുന്നു. നിങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യം മുന്നിലുണ്ട്. നിങ്ങള് കേവലം പറഞ്ഞിരുന്നു അല്ലയോ പതീത - പാവനാ വന്ന് നമ്മളെ പാവനമാക്കൂ. ഒരിക്കലും വിശ്വത്തിന്റെ അധികാരിയാക്കൂ എന്ന് പറഞ്ഞുരുന്നില്ല. ഈശ്വരന് സ്വര്ഗം സ്ഥാപിക്കുകയാണെങ്കില് എന്തുകൊണ്ട് നമ്മള് ആ സ്വര്ഗത്ത് കാണില്ല. പിന്നീട് രാവണന് നമ്മളെ നരകവാസിയാക്കുന്നു. കല്പത്തിന്റെ ആയുസ്സ് ലക്ഷകണക്കിന് എന്ന് പറഞ്ഞതിലൂടെ മറന്നുപോയി. ബാബ പറയുന്നു നിങ്ങള് സ്വര്ഗത്തിന്റെ അധികാരിയായിരുന്നു. ഇപ്പോള് ചക്രം കറങ്ങി നരകത്തിന്റെ അധികാരിയായി. ഇപ്പോള് വീണ്ടും ബാബ നിങ്ങളെ സ്വര്ഗത്തിന്റെ അധികാരിയാക്കുന്നു. പറയുന്നു, മധുരമായ ആത്മാക്കളേ, കുട്ടികളേ ബാബയെ ഓര്മ്മിക്കൂ എങ്കില് തമോപ്രധാനത്തില് നിന്ന് സതോപ്രധാനമാകും. തമോപ്രധാനമാകുന്നതിന് അരകല്പം എടുത്തു, പക്ഷേ മുഴുവന് കല്പമെന്ന് പറയാം എന്തുകൊണ്ടെന്നാല് കല കുറഞ്ഞ് വരുന്നു. ഈ സമയം യാതൊരു കലയുമില്ല. പറയുന്നു ഞാന് നിര്ഗുണ മാലയില് യാതൊരു ഗുണവുമില്ല, ഇതിന്റെ അര്ത്ഥം തന്നെ എത്ര ക്ലീയറാണ്. ഇവിടെ നിര്ഗുണ ബാലകരുടെ സഭ പോലുമുണ്ട്. ബാലകരിലും യാതൊരു ഗുണവുമില്ല. ബാലകരെ മഹാത്മാവിനേക്കാളും ഉയര്ന്നതെന്ന് പറയുന്നു, കാരണം അവര്ക്ക് വികാരത്തെ കുറിച്ചുപോലും അറിയില്ല. മഹാത്മാക്കള്ക്ക് വികാരത്തെ കുറിച്ച് അറിയാം, അപ്പോള് ഈ വാക്കുപോലും എത്ര തെറ്റാണ്. മായ പൂര്ണ്ണമായും അധാര്മ്മികമാക്കി. ഗീതാ പാരായണം ചെയ്യുന്നു . കാമവികാരം മഹാശത്രു, അത് ആദി - മദ്ധ്യ - അന്ത്യം ദു:ഖം നല്കുന്നു ഇത് ഭഗവാനുവാച എന്ന് പറയുന്നു, പക്ഷേ എന്നിട്ടും പവിത്രമാകുന്നതില് എത്ര വിഘ്നങ്ങള് ഇടുന്നു. കുട്ടി വിവാഹം കഴിക്കുന്നില്ലായെങ്കില് എത്ര എതിര്ക്കുന്നു. ബാബ പറയുന്നു നിങ്ങള് കുട്ടികള്ക്ക് ശ്രീമത്തിലൂടെ നടക്കണം. ആരാണോ പുഷ്പമാകാത്തത്, അവര്ക്ക് എത്ര മനസ്സിലാക്കി കൊടുത്താലും അംഗീകരിക്കില്ല. എവിടെയെല്ലാം മക്കള് പറയുന്നു, ഞങ്ങള് വിവാഹം കഴിക്കുന്നില്ല, അപ്പോള് അമ്മയും - അച്ഛനും എത്ര അത്യാചാരം ചെയ്യുന്നു. ബാബ പറയുന്നു ജ്ഞാന യജ്ഞം രചിക്കുമ്പോള് അനേക പ്രകാരത്തിലുള്ള വിഘ്നവും ഉണ്ടാകുന്നു. മൂന്ന് അടി മണ്ണുപോലും നല്കില്ല. നിങ്ങള് കേവലം ബാബയുടെ ശ്രീമത്തിലൂടെ ഓര്മ്മിച്ച് പവിത്രമാകുന്നു, ബാക്കി യാതൊരു ബുദ്ധിമുട്ടുമില്ല. കേവലം തന്നെ ആത്മാവ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കി ബാബയെ ഓര്മിക്കൂ. ഏതുപോലെ നിങ്ങള് ആത്മാവ് ഈ ശരീരത്തില് അവതരിച്ചിരിക്കുന്നു, അതുപോലെ ബാബയും അവതരിച്ചിരിക്കുന്നു. പിന്നെ മല്സ്യ, കൂര്മ്മ അവതാരം എങ്ങനെ ഉണ്ടാകുന്നു. എത്ര നിന്ദിക്കുന്നു. കണ - കണത്തില് പോലും ഭഗവാന് ഉണ്ടെന്ന് പറയുന്നു. ബാബയേയും, ദേവതമാരേയും നിന്ദിക്കുന്നു. ബാബയ്ക്ക് വരുക തന്നെ വേണം, വന്ന് നിങ്ങള് കുട്ടികള്ക്ക് സമ്പത്ത് നല്കുന്നു. ബാബ സമ്പത്ത് നല്കുന്നു, രാവണന് ശാപം നല്കുന്നു. ഇത് കളിയാണ്. ആരാണോ ശ്രീമത്തനുസരിച്ച് നടക്കാത്തത് മനസ്സിലാക്കുവാന് കഴിയും അവരുടെ ഭാഗ്യം അത്രയും ഉയര്ന്നതല്ല. ഭാഗ്യശാലികള് അതി രാവിലെ എഴുന്നേറ്റ് ഓര്മ്മിക്കും, ബാബയോട് സംസാരിക്കും . സ്വയത്തെ ആത്മാവ് എന്ന് മനസ്സിലാക്കി ബാബയെ ഓര്മ്മിക്കൂ എങ്കില് വികര്മ്മം വിനാശമാകും. സന്തോഷത്തിന്റെ അളവ് വര്ദ്ധിക്കും. ആരാണോ പാസ് വിത്ത് ഓണറാകുന്നത് അവര് രാജപദവിക്ക് അര്ഹരാകുന്നു. കേവലം ഒരു ലക്ഷ്മി - നാരായണനല്ല രാജ്യം ഭരിക്കുന്നത്, വംശാവലിയാണ്. ഇപ്പോള് ബാബ പറയുന്നു നിങ്ങള് എത്ര സ്വച്ഛ ബുദ്ധിയുള്ളവരാകുന്നു. ഇത് സത്സംഗമാണ് . ഒരു സത്സംഗമേ ഉള്ളൂ. ബാബ സത്യ - സത്യമായ ജ്ഞാനം നല്കി സത്യഖണ്ഡത്തിന്റെ അധികാരിയാക്കുന്നു. കല്പത്തിന്റെ സംഗമത്തിലാണ് സത്യമായ കൂട്ട് ലഭിക്കുന്നത്. സ്വര്ഗത്തില് യാതൊരു പ്രകാരത്തിലുമുള്ള സത്സംഗമില്ല.

ഇപ്പോള് നിങ്ങള് ആത്മീയ രക്ഷാസേനയാണ്. നിങ്ങള് വിശ്വത്തിന്റെ തോണി അക്കരെ എത്തിക്കുന്നു. നിങ്ങളെ രക്ഷിക്കുന്നത് ശ്രീമത്ത് നല്കുന്നത് ബാബയാണ്. നിങ്ങളുടെ മഹിമ വളരെ ഉയര്ന്നതാണ്. ബാബയുടെ മഹിമ, ഭാരതത്തിന്റെ മഹിമ അപരംഅപാരമാണ്. നിങ്ങള് കുട്ടികളുടെ മഹിമയും അപരംഅപാരമാണ്. നിങ്ങള് ബ്രഹ്മാണ്ഡത്തിന്റേയും, വിശ്വത്തിന്റേയും അധികാരിയാകുന്നു. ബാബ കേവലം ബ്രഹ്മാണ്ഡത്തിന്റെ അധികാരിയാണ്. നിങ്ങള്ക്ക് ഡബിള് പൂജ ലഭിക്കുന്നു. ഡബിള് പൂജ ലഭിക്കുന്നതിന് ബാബ ദേവതയാകുന്നില്ല. നിങ്ങളിലും നമ്പര്വാറായി മനസ്സിലാക്കുന്നു, സന്തോഷത്തോടെ പുരുഷാര്ത്ഥവും ചെയ്യുന്നു. പഠിത്തത്തില് വളരെ വ്യത്യാസമുണ്ട്. സത്യയുഗത്തില് ലക്ഷ്മി - നാരായണന്റെ രാജ്യമാണ്. അവിടെ മന്ത്രിയുടെ ആവശ്യമില്ല. ലക്ഷ്മി - നാരായണന്, അവരെ ഭഗവാന് - ഭഗവതി എന്നു പറയുമ്പോള് അവര്ക്ക് മന്ത്രിയുടെ നിര്ദ്ദേശം എന്തിന് ? എപ്പോള് പതീത രാജാവാകുന്നുവോ അപ്പോള് മന്ത്രിയേയും, മറ്റും വയ്ക്കുന്നു. ഇപ്പോള് പ്രജകളുടെ മേല് പ്രജകള് ഭരിക്കുന്നു. നിങ്ങള് കുട്ടികള്ക്ക് ഈ പഴയ ലോകത്തിനോട് വൈരാഗ്യമാണ്. ജ്ഞാനം, ഭക്തി, വൈരാഗ്യം. ജ്ഞാനം കേവലം ആത്മീയ അച്ഛനല്ലാതെ മറ്റാര്ക്കും പഠിപ്പിക്കുവാന്കഴിയില്ല. ബാബ തന്നെയാണ് പതീത - പാവനന്, സര്വ്വരുടേയും സത്ഗതി ദാതാവ്. ശരി

വളരെക്കാലത്തെ വേര്പ്പാടിനുശേഷം തിരിച്ചു കിട്ടിയ മധുരമധുരമായ സന്താനങ്ങള്ക്ക് മാതാവും പിതാവുമായ ബാപ്ദാദയുടെ സ്നേഹ സ്മരണകളും പുലര്കാല വന്ദനവും.ആത്മീയ പിതാവിന്റെ ആത്മീയ കുട്ടികള്ക്ക് നമസ്കാരം.

ധാരണയ്ക്കുള്ള മുഖ്യ സാരം:-
1) ബാബയെ ഓര്മ്മിക്കുന്നതിനോടൊപ്പം തനിക്ക് സമാനമാക്കുന്ന സേവനവും ചെയ്യണം. ഔദാര്യം വീട്ടില് നിന്ന് ആരംഭിക്കണം... എല്ലാവര്ക്കും സ്നേഹത്തോടെ മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കണം.

2) ഈ പഴയ ലോകത്തിനോട് പരിധിയില്ലാത്ത വൈരാഗിയാകണം. മോശമായത് കേള്ക്കരുത്,മോശമായത കാണരുത്....... പരിധിയില്ലാത്ത ബാബയുടെ കുട്ടികളായ നമ്മള്ക്ക് ബാബ കുബേരന്റെ ഖജനാവ് നല്കുന്നു, ഈ സന്തോഷത്തില് ഇരിക്കണം.

വരദാനം :-
ഒരു സെക്കന്റിന്റെ കളിയിലൂടെ മുഴുവന് കല്പത്തിന്റേയും ഭാഗ്യം ഉണ്ടാക്കുന്ന ശ്രേഷ്ഠ ഭാഗ്യശാലിയായി ഭവിക്കട്ടെ:

ഈ സംഗമ സമയത്തിന് വരദാനം ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ത് ആഗ്രഹിക്കുന്നോ, എങ്ങനെ ആഗ്രഹിക്കുന്നോ, എത്ര ആഗ്രഹിക്കുന്നോ അത്രയും ഭാഗ്യം നിര്മ്മിക്കാന് കഴിയും എന്തെന്നാല് ഭാഗ്യവിധാതാവായ ബാബ ഭാഗ്യമുണ്ടാക്കാനുള്ള താക്കോല് കുട്ടികളുടെ കൈകളില് നല്കിയിട്ടുണ്ട്. അവസാനം വന്നവര്ക്കും വേഗതയില് പോയാല് ആദ്യം വരാം. കേവലം സേവനത്തിന്റെ വിസ്താരത്തില് വരുമ്പോഴും കേവലം സാരസ്വരൂപമാകാന് അഭ്യാസം ചെയ്യൂ. ഇപ്പോളിപ്പോള് നിര്ദേശം ലഭിക്കുകയാണ് ഒരു സെക്കന്റില് മാസ്റ്റര് ബീജമാകൂ അപ്പോള് സമയമെടുക്കരുത്. ഈ ഒരു സെക്കന്റിന്റെ കളിയിലൂടെ മുഴുവന് കല്പത്തിന്റേയും ഭാഗ്യമുണ്ടാക്കാം.

സ്ലോഗന് :-
ഡബിള് സേവനത്തിലൂടെ ശക്തിശാലിയായ വായുമണ്ഡലം ഉണ്ടാക്കൂ എങ്കില് പ്രകൃതി ദാസിയാകും